Giới thiệu máy đào Bitmain Antminer DR3 7.8Ths đào DCR Decred, có nên đầu tư dòng máy...

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Sep 25, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 197)

    [​IMG]

    5 (100%) 6 votes


    Mục lục bài viết

    Giới thiệu máy Antminer DR3 7.8Ths DCR của Bitmain


    Nhà sản xuất máy đào Bitmain vốn luôn được biết đến là nhà sản xuất máy đào lớn nhất thế giới với thị phần máy đào đẩy ra thị trường nhiều hơn hẳn so với tất cả các nhà máy sản xuất máy đào coin khác trên thế giới cộng lại. Bitmain là nhà máy có nguồn gốc từ Trung Quốc giống đa số các đồng hương sản xuất máy đào coin khác.

    Tháng 9 Bitmain đã tung ra dòng máy Antminer DR3 với công suất vượt trội 7.8Ths giải mã thuật toán Blake (14r) đại diện là coin Decred (DCR) với công suất tiêu thụ điện 1410w. Đây tạm thời là dòng máy có công suất cao nhất trên thị trường giải mã thuật toán Blake (14r) và cũng tối ưu điện nhất. Đứng thứ 2 là dòng máy của Ibelink với công suất giải mã thuật toán Blake (14r) là 7Ths tiêu thụ điện 2100w.

    Trước đó Pangolin nhà sản xuất cũ của Trung Quốc đã từng cho ra các dòng máy liên quan đến VGA (ráp nhiều VGA thành máy đào để bán) đã cho ra mắt dòng Pangolin Whatmaster D1 công suất lên tới 44Ths tiêu thụ điện chỉ có 2200w dự kiến giao hàng trong tháng 11. Tuy dòng máy công suất lớn nhưng Pangolin chưa bao giờ có kinh nghiệm trong việc sản xuất Asic.

    Giải mã thuật toán Blake (14r) còn có dòng máy đầu tiên của Baikal gọi là Baikal Gaint B

    Dưới đây là những đánh giá về thông số kỹ thuật của Asicbitcoin.com và của Thecoindesk.com đối với dòng Antminer DR3 giải mã Decred DCR 7.8Ths này.

    Cấu hình của máy đào coin DR3 7.8Ths DCR của Bitmain

    • Nhà sản xuất: Bitmain
    • Thuật toán giải mã: Blake (14r)
    • Tiêu thụ điện công bố: 1410w ± 5%
    • Tốc độ giải mã đối với thuật toán Equihash: 7.8 Ths ± 5%
    • Loại chip sử dụng: DR3
    • Số chip sử dụng: 162 chip
    • Số board trên máy: 3 board
    • Kích thước máy: 293 mm (L) * 130 mm (W) * 187 mm (H)
    • Nhiệt độ vận hành tiêu chuẩn: 0 – 40 ° C
    • Độ ẩm hoạt động ổn định 5 – 95%
    • Kết nối mạng: Ethernet
    • Trọng lượng máy: 3.83 kg
    • Giá bán công bố đợt đầu: 673 USD mỗi tài khoản được mua 2 máy giao hàng đợt 26-30 tháng 9.
    Các loại coin mà máy đào DR3 7.8Ths DCR của Bitmain có thể giải mã được


    Dòng máy DR3 giải mã thuật toán Blake (14r) chỉ có 1 coin chính có thể giải là DCR, hiện tại hashrate của coin này tương đương 73Phs, tương đương với công suất của gần 10 nghìn máy DR3 đang hoạt động. Phổ biết hashrate này đang được giải mã bởi dòng iBelink DMS7T[​IMG]

    Bảng thu nhập của một máy đào DR3 7.8Ths DCR của Bitmain


    Như ở bảng trên thì một máy DR3 1 ngày có thu nhập tương đương khoảng 13 usd, và 1 tháng tương đương khoảng 396 usd, sau khi trừ điện thì 1 tháng lợi nhuận thu về khoảng 300 usd (có thể thấp hơn do chi phí điện không giống nhau).

    Có nên đầu tư vào dòng máy DR3 7.8Ths DCR của Bitmain hay không?


    DR3 là dòng máy của Bitmain, có mức giá đầu tư khá thấp, chỉ tương đương 673 usd cho đợt đầu mở bán. Nếu tính thời gian hoàn vốn lý thuyết hiện tại thì tương đương 2 tháng.

    Tuy nhiên theo diễn biến mở bán của Bitmain trong đợt đầu và giao máy từ 26-30/09 ở thị trường thế giới, giao trong vòng 7 ngày ở thị trường nội địa Trung Quốc thì dòng máy này đang rất hot. Bitmain đã bán hết ngay lập tức hết số lượng trong vòng 3 giờ mở bán với điều kiện 1 tài khoản mua được 2 máy tối đa.

    Trong đợt mở bán này chúng tôi không thấy Bitmain đưa ra số lượng sẽ đẩy ra ngoài thị trường là bao nhiêu máy, khác so với các đợt mở bán trước đó, tuy nhiên hàng gần như được giao ngay lập tức trong thời gian sớm nhất (7 ngày) cho thấy Bitmain đã sẵn sàng cho việc sản xuất số lượng lớn. Có thể đợt đầu chỉ 1 vài nghìn máy, nhưng đợt tiếp theo 08-15/10 sẽ là số lượng nhiều hơn nữa. Diff của DCR chắc chắn sẽ tăng và sau 1 tháng nữa diff DCR dự báo sẽ tăng khoảng 50% cho mức thu nhập tương đương 8-10 usd/ngày. Thời gian hoàn vốn dự kiến với DR3 khoảng 4-6 tháng sau khi trừ điện.

    Mức giá 673 usd/máy được đánh giá là khá tốt, cũng rất lâu rồi mới có dòng máy có thời gian hoàn vốn nhanh như vậy và giá tốt như vậy được đẩy ra thị trường. Vậy nên đầu tư vừa phải với dòng máy này là có thể được.

    Điểm yếu của DR3 là điện 1410w, mức tiêu thụ điện này với dòng máy mới của Bitmain sẽ có rủi ro máy lỗi, dễ hỏng. Chưa nói tới độ ồn 76db là khá cao nên chỉ phù hợp với chạy tại xưởng, không phù hợp chạy nhỏ lẻ tại gia đình.

    Lời kết của Asicbitcoin


    Antminer DR3 7.8Ths là lựa chọn đầu tư tạm được tại thời điểm này, chưa phải là lựa chọn đầu tư tốt nhất. Lý do chúng tôi đánh giá như vậy vì Pangolin Whatmaster D1 44Ths 2200w sắp được tung ra, thuật toán Blake (14r) chỉ có 1 coin duy nhất là DCR nên khá rủi ro. Chưa nói tới thuật toán Blake (14r) còn được giải mã bởi dòng máy của iBelink 7Ths, vậy nên cần cân nhắc.

    Asicbitcoin.com đang mở bán máy này ở mức giá khá tốt, thấp hơn so với mức giá nhà máy công bố và giá tự ship về, vậy có thể đặt máy này thông qua website asicbitcoin.com của chúng tôi để được giá tốt và hỗ trợ kịp thời.

    Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giới thiệu máy đào Bitmain Antminer DR3 7.8Ths đào DCR Decred, có nên đầu tư dòng máy...

Share This Page