DUBAI CHO XÂY DỰNG CHÍNH PHỦ DỰA TRÊN BLOCKCHAIN

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    [​IMG]

    Rate this post


    Smart Dubai là một sáng kiến từ Chính phủ và Thành phố để làm cho Dubai trở thành thành phố “thông minh nhất và hành phúc nhất” trên thế giới. Với cổng thanh toán dựa trên Blockchain của Chính phủ Dubai đã được ra mắt vào 23/09.

    Chính phủ dựa trên blockchain đầu tiên

    Cổng thanh toán online DubaiPay hiện nay sẽ sử dụng công nghệ blockchain cho các giao dịch thanh toán và hòa giải thời gian thực. Đây chính là một bước tiến tiếp theo đến mục đích của Dubai trong việc trở thành chính phủ được hỗ trợ bởi Blockchain đầu tiên trên thế giới vào năm 2020.

    Chính phủ Dubai hiện nay đang làm việc trên tổng cộng 20 trường hợp sử dụng của công nghệ blockchain để bổ sung các hoạt động hiện hành. Chính phủ Dubai đã hợp tác chiếnl ược với IBM và Consensys như các cố vấn viên để giúp đỡ Chính phủ và Smart Dubai có thể tiếng gần đến mục tiêu của mình hơn.

    Smart Dubai và nhánh Chính phủ Thiết lập Chính phủ Smart Dubai (SDG) có mục tiêu điều khiển sự thành công của thành phố và khả năng cạnh tranh toàn cầu thông qua công nghệ thông minh.

    Mira Sultan Obaid Abdul Rahman, giám đốc của dịch vụ thông minh đã phát biểu với Gulf News rằng họ có kế hoạch nâng cao hiệu quả Chính phủ bằng việc chuyển toàn bộ các giao dịch vào blockchain. Với cổng DubaiPay xử lý các giao dịch từ 27 tổ chức chính phủ và 14 tổ chức phi chính phủ.

    Sử dụng công nghệ blockchain được phát triển bởi Avanaza Solutions, DubaiPay hiện nay sẽ cung cấp giám sát thời gian thực của các giao dịch – mà theo một giao dịch thực sự có thể cần đến 45 ngày để hòa giải bởi DoF, Mira Sultan Obaid Abdul Rahman đã giải thích:

    Không hề có giám sát thời gian thực của các giao dịch trong hệ thống cũ và với blockchain, toàn bộ quá trình có thể được giám sát trong thời gian thực.

    Hiện tại thì đã có hai bộ phần của Chính phủ Dubai sử dụng hệ thống hòa giải dựa trên blockchain và thực hiện hơn 5 triệu giao dịch.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - DUBAI CHO XÂY DỰNG CHÍNH PHỦ DỰA TRÊN BLOCKCHAIN

Share This Page