UNICEF Pháp chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử cho các hoạt động cứu trợ nhân đạo

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 154)

    [​IMG]

    Rate this post


    Theo thông báo chính thức bởi phía UNICEF Pháp rằng hiện tại việc quyên góp bằng tiền điện tử nay đã được chấp nhận trong Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc Pháp. Do nhu cầu mở rộng, tổ chức này sẽ chấp nhận 9 đồng tiền điện tử là Bitcoin, Ripple, Ethereum, Bitcoin Cash, EOS, Stellar, Litecoin, Monero, và Dash thông qua trang web của mình.

    https://twitter.com/UNICEF_france/status/1042366433425072128

    Ngoại trừ các đồng không thể khai thác được lần lượt là Ripple, EOS và Stellar, những nhà hảo tâm cũng sẽ có thể quyên góp năng lượng máy tính bằng cách đào 6 đồng tiền điện tử còn lại và gửi trực tiếp đến ví của UNICEF Pháp.

    Đột phá công nghệ

    Theo như giám đốc điều hành của UNICEF Pháp là Sebastian Lyon, công nghệ blockchain và tiền điện tử đã cung cấp cho các hiệp hội nhân đạo một cơ hội không thể nào bỏ qua vì chúng là “một khoản đổi mới trong gây quỹ và tình đoàn kết.”

    Quyết định chấp nhận tiền điện tử của UNICEF Pháp đến sau vài tháng ngay sau thành công của chiến dịch GameChaingers vào tháng 2.2018 khi UNICEF toàn cầu đã thúc đẩy các nguồn lực máy tính để giúp đỡ trẻ em tại Syria bằng việc kêu gọi các gamer đóng góp nguồn năng lượng máy tính của họ để đào tiền điện tử. Sáng kiến này tập trung trên việc đào Ethereum và những nhà hảo tâm có hứng thú cần phải cài đặt phần mềm đào Claymore. Vào thời điểm kết thúc chiến dịch là 31/03, đã có 85 ETH đã được đào.

    UNICEF Australia

    Khái niệm đóng góp năng lượng máy tính cho mục đích đào tiền điện tử đã được mượn bởi UNICEF Australia vào tháng tư, theo báo cáo từ phía CCN. Trong trường hợp sáng kiến của Australia thông qua việc đào bằng việc ghé thăm trang web HopePage, với trang web được thiết lập cho mục đích đặc biệt để đào Monero.

    “HopePage cho phép người dân Australia có thể giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng việc mở trang khi họ online,” Jennifer Tierney của UNICEF Australia đã giải thích tại thời điểm đó.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - UNICEF Pháp chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử cho các hoạt động cứu trợ nhân đạo

Share This Page