SINGAPORE CÓ THỂ TRỞ THÀNH QUỐC GIA ĐẦU TIÊN HOÀN TOÀN CHẤP NHẬN TIỀN ĐIỆN TỬ

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    [​IMG]

    Rate this post


    Singapore đã bước một bước tiến gần hơn đến với tiền điện tử khi các nhà quản lý quy định Tài chính Quốc gia đã có một cái nhìn vô cùng cởi mở trong các thảo luận của mình đến với sự nổi lên của ngành công nghiệp này tại Hội nghị đồng thuận Singapore.

    singapore “không quy định chính công nghệ mà là mục đích của công nghệ”

    Có vẻ như Chính phủ Singapore đã có một kế hoạch kỹ càng cho việc giới thiệu tiền điện tử vào trong nền kinh tế của mình, theo TechCrunch.

    Hội nghị đồng thuận Singapore 2018 đã chào đón hàng ngành các nhà quan sát, doanh nghiệp, và các chuyên gia để thảo luận và tạo ra các liên kết có thể hình thành tương lai của ngành công nghiệp. Một yếu tố thiết yếu của cuộc họp là cuộc nói chuyện bởi đại diện của Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) liên quan đến tương lai của tiền điện tử tại Quốc gia. Có vẻ như các nhà quản lý quy định tài chính của Singapore đã đi trước các Quốc gia trong việc phát triển và các quan tâm về sự hiểu biết của ngành công nghiệp và kế hoạch cho tương lai.

    Phía MAS đã đưa ra một sự phân biệt rõ ràng giữa các loại tiền điện tử khác nhau: utility token, token thanh toán, và token chứng khoán. Damien Pang, Người đứng đầu của hệ sinh thái và cơ cấu FinTech tại MAS đã nói rằng “MAS đã có một cái nhìn sâu rộng vào các tính chất của các token, trong quá khứ, hiện tại, và trong tương lai, thay vì chỉ công nghệ mà chúng được xây dựng trên.”

    Không, MAS sẽ không hạn chế Blockchain và tiền điện tử, MAS không hề nhắm đến việc “quy định chính công nghệ mà chỉ là mục đích của chúng,” theo Pang.

    Hơn nữa, giới chức trách không hề có kế hoạch áp đặt các quy định trên tất cả các sản phẩm tiền điện tử. Trong khi các token thanh toán và các token chứng khoán cần phải có sự chú ý từ cái nhìn pháp lý do tính chất của chúng, thì các token utility lại không cần quá nhiều sự kiểm soát, Pang đã chỉ ra.

    Theo Bitcoinist​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - SINGAPORE CÓ THỂ TRỞ THÀNH QUỐC GIA ĐẦU TIÊN HOÀN TOÀN CHẤP NHẬN TIỀN ĐIỆN TỬ

Share This Page