Điều gì đã khiến cho XRP tăng 100% chỉ trong 1 tuần

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trong một cuộc điều chỉnh gần như suýt soán ngôi Ethereum khỏi vị trí thứ hai của mình, Ripple (XRP) đã tăng 100% chỉ trong một tuần.

    Một sự khác biệt giới hạn chỉ số vốn hóa thị trường XRP giữa giá thấp nhất trong tuần và mức cao nhất là gần 19.8 tỷ USD. Đó có thể nói là gần 184% tăng trưởng. Thật vậy, giá trị giảm sau khi khi thiết lập đỉnh cao tăng trưởng của tuần, nhưng mức độ sụt giảm lại cực kỳ thấp. Trong đợt tăng giá, chỉ số vốn hóa thị trường của Ripple thậm chí đã vượt lên vốn hóa thị trường của Ethereum. Trong một thời gian ngắn, XRP đã chiếm lĩnh vị trí thứ hai chỉ sau gã thống trị Bitcoin. Tuy nhiên, một sự bán tháo gần đỉnh đã đảo ngược xu thế giá của XRP và khiến nó trở về hạng 3.

    Nhưng, đâu là lý do cho hành tăng giá đột ngột của XRP? Đến hiện tại, không hề có bất cứ khía cạnh kỹ thuật nào có thể lý giải được điều này, vậy nên CCN đã đào sâu vào các nguyên tắc cơ bản. Và, để bắt đầu, chúng tôi đã tìm thấy được một số sự tương quan trong sự điều chỉnh giá của XRP.[​IMG]Yếu tố cơ bản 1: Ra mắt giải pháp xRapid

    Dịch vụ tiền điện tử được dự đoán trong thời gian dài của Ripple là xRapid hiện đang chuẩn bị được ra mắt vào tháng tới. Dịch vụ thanh toán Thương mại cho phép các tổ chức tài chính sử dụng các token XRP trong việc thực hiện các giao dịch xuyên biên giới. Đến hiện tại, xRapid đã không đóng góp nhiều trong mối quan hệ đối tác chính với các tổ chức tài chính chính thống, trái ngược với RippleNet đã có 10 ngân hàng hàng đầu của Hoa Kỳ xếp hàng để hội nhập.

    Các tin tức xRapid được khởi dộng được đưa ra vào 17/09, khi mà XRP có xu hướng tăng giá đối với USD. Giá trị bắt đầu có xu thế tăng trưởng chỉ vào đầu phiên giao dịch của ngày hôm sau, thiết lập một sự tăng giá cao trong ngày hướngeđến 0.33990 USD từ mức thấp 0.26627 USD.

    Yếu tố cơ bản 2: Các tin tức của Coil và PNC

    Một tuyên bố đã liên kết XRP với những cái tên lớn nhất trong thế giới mạng, bao gồm Wikipedia, Twitch, và Youtube đã đến vào 20/09 từ Coil. Công ty tại San Francisco, đứng đầu bởi cựu CTO của Ripple Labs là Stefan Thomas đã tiết lộ các chi tiết về việc ứng dụng kiếm tiền trên web của họ cho phép các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm tiền thông qua các nội dung về token XRP. Nhìn chung thì các tin tức đã mang lại việc chấp nhận sử dụng cho XRP đồng thời cũng đắp thêm lên các tin tức lạc quan trước đó.

    Vào 20/09, thêm một tin tức tập trung trên Ripple đã nổi lên liên quan đến PNC. Gã khổng lồ ngân hàng của Hoa Kỳ giá trị 380 tỷ USD đã tham gia vào RippleNet để cho phép các chuyển khoản gần như ngay lập tức với thanh khoản theo yêu cầu và theo dõi giáp nối trên blockchain. Việc hợp tác, tuy nhiên không hề chắc chắn sẽ gây thúc đẩy trong chấp nhận XRP. Tuy nhiên, điều này lại quảng bá cho chủ sở hữu lớn nhất của XRP là Ripple Labs như một công ty với một tương lai đầy triển vọng phía trước.

    Yếu tố cơ bản cuối cùng: FOMO

    Khi một tài sản có thể phá vỡ mức kháng chủ lực của nó liên tiếp, các giao dịch sẽ có một “nỗi sợ bị bỏ lại” trên lợi nhuận. Các nhà giao dịch XRP có vẻ như đã trải qua một sự chuyển biến tích cực sau khi đợt điều chỉnh giá ấn tượng diễn ra sau các tuần giá thấp liên tuc. Ripple đã mang lại tâm lý mua trong thị trường, và toàn bộ các coin đứng đầu biến xanh khi nó tăng trưởng.[​IMG]XRP/USD hình thành mức tiến cao hơn về hướng 0.79162 USD. Kể từ đó, cặp tỷ giá đã điều chỉnh gần 27%. Những trader tham gia vào bất kỳ nơi nào dưới mức giá trị hiện tại đã cố gắng thoát khỏi vị trí của họ trên một khoản lợi nhuận khá lớn, gây ra một lệnh bán nhỏ tại 0.54490 USD, mức hỗ trợ từ cuối tháng 5. Đà phá vỡ mức đó có thể đẩy XRP / USD xuống sâu hơn về phía 0.45627 USD, mức hỗ trợ từ đầu tháng 4 đã ảnh hưởng đến đợt tăng mạnh về phía 0.96635 USD.

    Trong khi quay trở lại đà giảm giá, cặp tỷ giá sẽ cần phải vô hiệu hóa hai mức hỗ trợ được đề cập ở trên. Trong khi đó, sự ra mắt của xRapid vào tháng tới, sẽ hứa hẹn một kịch bản mua đầy tích cực cho tổng thể.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Điều gì đã khiến cho XRP tăng 100% chỉ trong 1 tuần

Share This Page