California cấm quyên góp bằng Bitcoin trong các chiến dịch Chính trị

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Rate this post


    Các ứng cử viên chạy đua cho các chức vụ Văn phòng công cộng tại Bang California của Hoa Kỳ có thể sẽ không nhận được quyên góp trên tiền điện tử nữa, theo quy định mới từ phía Giám sát Chính trị của Bang.

    Theo các báo giới liên quan đưa ra vào thứ năm thì Ủy ban thực thi chính trị công bằng (FPPC) cho Bang đã bỏ phiếu 3-1 vào hôm thứ năm cho cấm các quyên góp chính trị bằng tiền điện tử, đưa ra việc khó khăn trong việc truy dõi nguồn gốc của những quyên góp này và những lo ngại liên quan đến minh bạch chính trị.

    Quyết định theo sao một buổi điều trành vào tháng 8 mà FPPC đã thảo luận hàng loạt các vấn đề bầu cử, bao gồm liệu mã hóa có nên được cho phép trong các quyên góp chính trị. Ủy ban vẫn chưa đưa ra quyết định vào thời điểm, cần phải có một khoảng thời gian dài hơn để hiểu rõ vấn đề.

    Trong khi một số Ủy viên tại phiên điều trần đã tranh cãi trên lệnh cấm, số khác đã đưa ra câu hỏi trong việc làm thế nào để xác định nguồn gốc của các quyên góp bằng tiền ảo.

    Với quyết định đã được thực hiện, đại diện của FPPC đã nói với CoinDesk hôm thứ sáu rằng vẫn cần các tranh luận và phân tích sâu hơn trên khoản thời gian sắp tới.

    Gần đây, Ủy ban bầu cử Liên Bang Hoa Kỳ cho phép các ứng cử viên chấp nhận các quyên góp bằng tiền điện tử như Bitcoin. Một cho phép đã được thực hiện vào năm 2014.

    Tại một số Bang như South Carolina cũng thực hiện một hành động tương tư như California trong việc cấm các quyên góp bằng Bitcoin. Những Bang khác như Colorado, cho phép gây quỹ mã hóa nhưng đặt ra một giới hạn trên số lượng có thể quyên góp.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - California cấm quyên góp bằng Bitcoin trong các chiến dịch Chính trị

Share This Page