Bitfury cho ra mắt ASIC thế hệ mới dựa trên phần cứng đào Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    [​IMG]

    Rate this post


    Nhà sản xuất phần mềm đào Bitcoin (BTC) Bitfury Group đã cho ra mắt một thế hệ mới của phần cứng đào BTC của nó dựa trên chip Bitfury Clarke Mạch tích hợp ứng dụng cụ thể (ASIC), theo tuyên bố được thông báo vào 19/09.

    Một ASIC chip là một phần của phần cứng đào được trang bị để đào tiền kỹ thuật số dựa trên một thuật toán băm đặc biệt. Một ASIC được thiết đặt cho trường hợp sử dụng đặc thù, thay vì sử dụng cho mục đích chung.

    Chip ASIC Bitfury Clarke sẽ được bán riêng lẻ thay vì được tích hợp vào phần cứng đào BTC khác của Bitfury, bao gồm các server đào và BlockBoxes. Bitfury đang lên kế hoạch để thực hiện ASIC mới trong các Trung tâm đào của mình tại Canada, Na Uy, Iceland và Georgia. Tuyên bố sau đây sẽ diễn tả sâu hơn về con chip:

    “Chip ASIC Bitfury Clarke 14nm được tùy chính hoàn toàn cho việc đào Bitcoin thuật toán SHA256. Nó có thể xử lý một hashrate lên đến 120 gigahashes mỗi giây (GH/s) và một tỷ lệ hiệu suất năng lượng thấp như 55 millijoules mỗi gigahash (mJ/GH). Điện áp cung cấp theo yêu cầu bởi Bitfury Clarke có thể thấp tại mức 0.3 volts.”

    Vào tháng mười hai, Bitfury tạo điều kiện cho việc ra mắt của công ty đào BTC tại Toronto Hut 8 bởi việc cung cấp cho công ty quyền truy cập đến phần cứng đào và các phần cần thiết khác. Vào tháng 7, Hut 8 đã tuyên bố nó đã trở thành nhà điều hành giao dịch công khai “lớn nhất trên thế giới”. Theo báo cáo thì công ty đã đào khoảng 1,900 BTC kể từ khi nó ra mắt lần đầu tiên.

    Vào tháng 7, Cointelegraph cũng đã đưa ra theo như nguồn tin từ “chuỗi cung cấp ban đầu”, việc bán phần cứng đào mã hóa ASIC đã bị ảnh hưởng tiêu cực, với một dự đoán giá giảm đến 20% trong tháng đó. Công ty đã bị ảnh hưởng bao gồm Công ty sản xuất bán dẫn Đài Loan, cũng như đối tác dịch vụ thiết kế IC như Global Unichip.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitfury cho ra mắt ASIC thế hệ mới dựa trên phần cứng đào Bitcoin

Share This Page