SEC xin ý kiến Bitcoin ETF VanEck từ các bên liên quan

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 126)

    [​IMG]

    Rate this post


    Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC) đã yêu cầu thêm ý kiến về quyết định của mình trên việc niêm yết và giao dịch ETF Bitcoin, theo như một thong báo chính thức được công bố vào 20/09.

    ETF đang được cân nhắc được để xuất bởi công ty VanEck và công ty dịch vụ tài chính SolidX. Đầu tiên được đệ trình vào 06/06, khoản quỹ đưa ra là hoàn toàn nắm giữ Bitcoin vật lý, có nghĩa rằng nó thật sự nắm giữ Bitcoin thực tế, và được dự kiến sẽ niêm yết trên sàn giao dịch thanh khoản BZR của Hội đồng sàn giao dịch Chicago (CBOE).

    Trong thông báo, SEC đã chú ý rằng họ vẫn chưa “đạt đến kết luận nào về các vấn đề liên quan,” và đang xin các ý kiến từ các bên liên quan để hỗ trợ đề xuất.

    Đặc biệt, SEC hiện đang tìm kiếm ý kiến trên 18 điểm chính, giữa các bình luận của về các khẳng định của BZX rằng BTC “ít bị thao túng hơn các hàng hóa khác làm nền cho các sản phẩm trao đổi (ETP).” Chú ý còn đưa ra thêm:

    “Ủy ban đang tiến hành các thủ tục cho phép các phân tích bổ sung nhất quán với sự sửa đổi của các quy định đề xuất với khoản 6(b)(5) của đạo luật, mà trong đó yêu cầu giữa các thứ khác, rằng các quy định của một sàn chứng khoán quốc gia được ‘thiết kế để ngăn chặn các hành động thao túng và lừa đảo, để thúc đẩy các nguyên tắc công bằng và đúng đắn của giao dịch’, và ‘để bảo vệ các nhà đầu tư và các lợi ích công cộng’.”

    Vào 20 tháng sáu, BZX đã đệ trình một thay đổi quy định đề xuất với SEC niêm yết và chia sẻ giao dịch của SolidX Bitcoin Shares được ban hành bởi VanEck SolidX Bitcoin Trust. Theo như đề xuất, mỗi cỗ phần sẽ thể hiện một phần lợi ích không phân chia trong các tài sản của mạng lưới Trust, trong khi SolidX Management LLC sẽ tài trợ cho VanEck SolidX Bitcoin Trust.

    Vào tháng 8, SEC đã cho hoãn quyết định trên thay đổi quy định ETF cho đến 30 tháng chín, tuyên bố rằng họ đã nhận được hơn 1,300 nhận xét. Theo như văn bản được công bố vào 7 tháng 8, chỉ trong 45 ngày đệ trình một thay đổi quy định đề xuất, hoặc trong 90 ngày nếu như Ủy ban cảm thấy cần thiết, Ủy ban sẽ chấp thuận, từ chối, hoặc mở rộng thời hạn cân nhắc.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - SEC xin ý kiến Bitcoin ETF VanEck từ các bên liên quan

Share This Page