Thụy Sĩ và Israel cùng hợp tác trên quy định về tiền điện tử và blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 154)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bộ trưởng Tài chính của Thụy Sĩ là Ueli Maurer gần đây đã có một chuyến ghé thăm Israel cùng với Tổng Thư ký Tài chính Quốc tế của Quốc gia là Joerg Gasser, và đã đưa ra rằng mục đích của cả hai là các ngân hàng của Thụy Sĩ có thể đạt được quyền truy cập và giao dịch đến với thị trường Israel.

    Theo Reuters đã đưa ra rằng cả hai Quốc gia đã có sự đồng ý hợp tác trên công nghệ tài chính, tiền điện tử, và quy định blockchain theo sau việc thảo luận với chính phủ Israel.

    Gasser ngoài ra cũng đã tuyên bố rằng ông đã chuẩn bị một báo cáo về các phương thức quy định blockchain và gửi các khuyến nghị vào cuối năm với với mục đích rằng Quốc hội có thể chấp thuận vào năm 2019 và quy định mới có thể đưa vào thực hiện trong năm tiếp theo.

    Thụy Sĩ vẫn luôn là Quốc gia đứng đầu chiến tuyến của đổi mới blockchain, luôn chào đón các startup và nhà nghiên cứu từ khắp các nơi trên thế giới với quy định thân thiện blockchain của họ. Trong khi không khí quy định thân thiện cởi mở tại Thụy Sĩ, thì phía Ngân hàng Trung Ương lại có vẻ không như vậy. Theo CCN đưa ra vào tháng 7 các tổ chức nội địa đang cố gắng ngăn chặn hàng loạt các công ty chuyển sang các quốc gia khác sau khi gặp khó khăn trong việc mở tài khoản ngân hàng, do ngân hàng trung ương lo ngại về hoạt động gây quỹ cộng đồng

    Sau khi Chính phủ khởi động một cuộc nghiên cứu vào các trường hợp sử dụng của đồng tiền điện tử Quốc gia “e-franc”, Ngân hàng Trung Ương đã ngay lập tức dập bỏ ý tưởng đó, đưa ra rằng công nghệ này vẫn không đủ tốt. Tuy nhiên, một startup mới tại Zug tên Alprockz hiện đang làm việc trên một stablecoin dựa trên franc Thụy Sĩ, nhấn mạnh rằng công nghệ mã hóa hiện vẫn diễn ra dù có hay không có sự hỗ trợ của Ngân hàng.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thụy Sĩ và Israel cùng hợp tác trên quy định về tiền điện tử và blockchain

Share This Page