Ripple tăng 36% chỉ trong 48 giờ, thị trường mã hóa tăng thêm 2 tỷ USD

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    [​IMG]

    Rate this post


    Trong 24 giờ qua, các đồng tiền điện tử đứng đầu trong thị trường toàn cầu bao gồm Bitcoin, Ethereum và EOS có một sự tăng trưởng trong giá trị trong khoảng từ 2% đến 5%, với Ripple dẫn đầu thị trường với mức tăng trưởng 10%. Kể từ 18/09, chỉ trong 48 giờ tình đến hôm nay, giá của XRP đã tăng đáng kể hơn 36.5%.[​IMG]Các nhà phân tích kỹ thuật trong cộng đồng tiền điện tử đã thể hiện sự lạc quan hướng đến xu thế giá của XRP trong 24 giờ qua.

    Cái gì đã đứng sau cuộc điều chỉnh của Ripple

    Không như những cuộc điều chỉnh trước đó của XRP, sự tăng trưởng đột ngột trong giá của Ripple không được kích hoạt bởi các chuỗi sự kiện đặc biệt nào. Thay vì vậy, tương tự với sự phục hồi của ETH, nhiều khả năng giá của XRP giảm trong tháng 7 và 8 đã chứng minh tình trạng bán vượt mức của thị trường.

    Từ cuối tháng 6, XRP đã có một xu thế giảm giá mạnh khi so với đồng tiền điện tử lớn khác như Bitcoin. Giá của XRP tại khoảng 0.54 USD vào 21 tháng 6 và chỉ trong 2 tháng, XRP đã tụt mạnh xuống 0.29 USD, giảm 46%.

    Trong cùng thời điểm đó, giá của Bitcoin cũng chỉ giảm có 9%, từ 6,700 USD xuống 6,100 USD.

    Trong 7 ngày trước, các động thái trên truyền thông của XRP và Ripple tăng đáng kể, đặc biệt là sau tuyên bố của Ripple về sản phẩm tiền điện tử mới được ra mắt vào tháng 10.

    Marcus Treacher, trưởng bộ phận Tài khoản chiến lược Toàn cầu tại Ripple, gần đây đã tiết lộ rằng RippleNet đã mở rộng ra 40 Quốc gia, triển khai một hệ thống thanh toán Quốc tế minh bạch và nhanh chóng hơn.

    Tình trạng của thị trường

    Vào 10/09, CCN đã đưa ra báo cáo rằng khối lượng giao dịch của Bitcoin sẽ phải giữ vững trên mức 4 tỷ USD để có thể giữ được đà trong những ngày sắp tới.

    Trong hơn 24 giờ qua, khối lượng giao dịch Bitcoin vẫn giữ trên 4.2 tỷ USD trong khi khối lượng giao dịch của thị trường sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu tăng từ 10 tỷ USD lên 12 tỷ USD.

    Với khối lượng giao dịch của thị trường và giá của cả chỉ số vốn hóa thị trường tiền điện tử lớn nhỏ., sự phục hồi trong giá trị của thị trường mã hóa được mong đợi sẽ xảy ra trong cuối tháng chín.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple tăng 36% chỉ trong 48 giờ, thị trường mã hóa tăng thêm 2 tỷ USD

Share This Page