Phân tích giá Bitcoin 21/09: BTC/USD vượt mức 6,500 USD

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    [​IMG]

    Rate this post


    Giá Bitcoin vào đầu 21/09 đã có một sự tăng trưởng với 1.5% đối với đồng Dollar Mỹ.

    Cặp tỷ giá BTC/USD trên BitFinex hiện đang giao dịch tại mức 6,512 USD sau khi vượt qua được mức thấp trong ngày 20/09 là 6,100 USD. Cặp tỷ giá bắt đầu phiên giao dịch Châu Á trong khi hình thành mức thấp 6,382 USD. Vào ngày 20/09 đường chỉ số đã đi ngang trong suốt phiên giao dịch trong một phạm vi giao dịch nghiêm ngặt, với mức giá 6,400 USD là mức giá được tiếp tục quan tâm, và trong khi đó BTC/USD cũng không trượt quá dưới mức bắt đầu và cũng không tăng quá xa.

    Sự ổn định trong giá trị Bitcoin mặc cho các tâm lý tiêu cực chính gần đây, với việc sàn giao dịch Zaif của Nhật Bản đã bị tấn công tin tặc và tổn thất lên 6,000BTC. Kẻ tấn công dường như vẫn còn lo ngại trong việc bán số tài sản trộm được. Nhưng lại có một sự nguy hiểm tiềm tàng vì số Bitcoin bị trộm khỏi sàn giao dịch không phải là một con số nhỏ.

    Phân tích kỹ thuật BTC/USD [​IMG]Mô hình tam giác đối xứng ngắn hạn mà chúng ta đã thảo luận trong phân tích giá trước đây đã bị phá vỡ theo sau chuyển động không ổn định mới nhất và thu được các lợi nhuận khá tốt từ các vị thế dài và ngắn hạn. Ngày hôm nay, ta sẽ tập trung hơn một chút để xem lại tam giác trung hạn giảm dần. Thực tế là có một sự tăng trưởng trong xu hướng, mà nên trùng với mức thóa lui Fibonacci 61.8% của đợt biến động trước từ mức thấp 5,748 USD đến mức cao 8,488 USD.

    BTC/USD vẫn tại xu thế giá dưới chỉ số SMA 50, 100 và 200H. Chỉ số RSI và Stochastic hiện đang muốn tiến vào vùng trung lập theo sau đợt điều chỉnh mới nhất. Đặc biệt là chỉ số RSI, ta có thể trông đợi một động thái tăng mạnh nếu có thể phá vỡ mức trên 47. Trên biểu đồ ngày, xu hướng tăng vẫn tiếp tục hình thành.

    Phân tích BTC/USD trong ngày[​IMG]Phạm vi xem xét ngày hôm nay được xác định tại mức kháng cự tạm thời 6,474 USD và mức hỗ trợ tạm thời 6,375 USD. Có thể nói rằng nếu như phá vỡ mức trên 6,474 USD ta sẽ có thể tiến vào vùng 6,548 USD. Tại cùng một thời điểm, đặt một điểm dừng đâu đó quanh 4 pip dưới vị trí tiến vào sẽ giảm bớt các rủi ro trong trường hợp giá chuyển ngược.

    Nhìn theo hướng khác, một sự phá vỡ dưới mức 6,375 USD sẽ cho chúng ta một hướng ngắn hạn đến chỉ số 200H Ma của biểu đồ 1 giờ. Điểm dừng tại dưới 2 pip sẽ bảo vệ chúng ta khỏi các thiệt hại dồn thêm khi giá đảo ngược.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin 21/09: BTC/USD vượt mức 6,500 USD

Share This Page