Giám đốc điều hành CME: Đừng có đổ lỗi cho Bitcoin tương lai cho thị trường gấu

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 135)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tim McCourt, Giám đốc quản lý và cũng là trưởng bộ phận sản phẩm và đầu tư thay thế của CME Group, đã nói rằng Bitcoin tương lai không phải là nguồn cơn để đỗ lỗi cho việc giá giảm trong thị trường mã hóa trong năm nay.

    Chia sẻ tại Hội nghị đồng thuận tổ chức tại Singapore mới đây, McCourt đã nói với khan giả rằng ông không nghĩ rằng việc ra mắt Bitcoin tương lai là kết của trong việc tụt giá thị trường gần đây. “Chúng tôi chỉ là một phần nhỏ trong thị trường,” McCourt đã thêm rằng.

    Ông đã nói rằng thị trường Bitcoin tương lai đã tăng trưởng, đặc biệt là với khối lượng giao dịch đến từ thị trường Châu Á, mà theo ông là “đáng kinh ngạc”. Giải thích rằng các hoạt động giao dịch trước thị trường Mỹ có một ảnh hưởng mạnh trên giá của Bitcoin tương lai trên CME, McCourt đã thêm rằng:

    “Hơn 40% của giao dịch Bitcoin tương lai trên CME ngoài Hoa Kỳ, với 21% đến từ Châu Á.”

    Nhà sáng lập của DRM là Don Wilson, cũng đã nói rằng khối lượng giao dịch Bitcoin vốn phái sinh từ Châu Á hiện đang tiếp cận Hoa Kỳ, theo dữ liệu từ cả CME và Cboe.

    McCourt đã nói rằng CME cho giới thiệu các sản phẩm Bitcoin tương lai của mình “nhằm vào yêu cầu từ những người tham gia thi trường muốn giao dịch mã hóa vốn phái sinh trên sàn giao dịch được quy định.”

    McCourt cũng thêm rằng:

    “Họ muốn một sàn giao dịch được quy định cung cấp các phương tiện với sự quản lý rủi ro để tăng cường mức độ tin tưởng của họ.”

    Phillip Gillespie, CEO của B2C2 Nhật Bản cũng đã nói rằng với các sàn giao dịch lớn hơn tiến vào điểm giao dịch mà mã hóa vốn phái sinh, các nhà quản lý quy định hiện cũng đã trở nên nghiêm túc hơn – một thay đổi mà có thể mở một cánh cửa đến chấp nhận lớn hơn trong giao dịch mã hóa.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giám đốc điều hành CME: Đừng có đổ lỗi cho Bitcoin tương lai cho thị trường gấu

Share This Page