Giá bitcoin 20/9: Xanh đỏ đan xen và không có nhiều biến động

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    [​IMG]

    Rate this post


    Giá Bitcoin trong 24 giờ qua cũng không hề có quá nhiều biến động sau khi có một sự tăng nhẹ gần đến ngưỡng 6,500 USD, giá Bitcoin đã chuyển hướng và ổn định quanh ngưỡng 6,400 USD.

    Giá Bitcoin trong 24 giờ qua đã tăng trở lại gần với mức 6,500 USD sau khi có một sự tụt giảm mạnh trong 1 giờ trước đó.[​IMG]Biểu đồ giá Bitcoin

    Giá Bitcoin 20/09 ghi nhận vào lúc 9:10 am là 6,400 USD, không có sự tăng trưởng đáng kể so với ngưỡng 6,328 USD của phiên giao dịch vào sáng ngày 19/09 trong cùng thời điểm.

    Tại thị trường có đến 60/100 coin đứng đầu tăng giá, nhưng số lượng coin giảm cũng là tương đương.

    Với Top 10 coin thì có 6 đồng tăng trưởng trong khoảng 24 giờ qua, tuy nhiên thì mức biến động cũng không phải là quá nhiều.[​IMG]Top 10 coin theo chỉ số vốn hóa thị trường (Nguồn tienso247.com)

    Giá Ethereum giảm 0.19% và giao dịch tại mức 210 USD, Ripple tăng 0.64 giao dịch tại mức 0,3267 USD. Với đồng tăng trưởng nhiều nhất trong top 10 là Cardano khi tăng 5.7%.

    Với Bitcoin Cash, Stellar, EthereumMonero là có sự tụt giảm trong top 10. Với Bitcoin Cash giảm 1.32% khi giao dịch tại 429 USD. Với đồng coin rớt giá nhiều nhất là Monero với 0.26% giao dịch tại 111 USD.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử ghi nhận được vào lúc 9:10 am là 200,5 tỷ USD, ở mức ổn định trở lại sau khi giảm đột ngột vào lúc 2:00 am xuống 192 tỷ USD.

    [​IMG]

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

    Tiền kỹ thuật số chưa sẵn sàng để thay thế tiền pháp định

    Naeem Aslam, giám đốc phân tích thị trường tại Think Market UK: “Trên thị trường OTC, chúng tôi vẫn thấy nhu cầu đáng kể, nhiều người trong số họ mua với khối lượng lớn, cả bitcoin và ethereum ở những mức này. Tuy nhiên, trên thị trường bán lẻ, họ càng trong tình trạng hoảng loạn hơn”.

    Alistair Milne, giám đốc thông tin tại Altana Digital Currency Fund, bàn luận về lãi suất đang tăng đối với tiền kỹ thuật số của các tổ chức tài chính, ghi chú rằng nhu cầu của các tổ chức đang rất lớn đối với sự phát triển của giá tiền kỹ thuật số. Ông nói rằng: “Goldman, Citibank, ICE và giờ thì Morgan Stanley. Tất cả đều tung ra sản phẩm và dịch vụ bitcoin bởi vì không có nhu cầu từ các tổ chức. Tiền từ các tổ chức đưa ngành quỹ đầu tư phòng hộ này từ 300 tỷ USD lên 6.000 tỷ USD”.

    Bộ trưởng tài chính của Đức Olaf Scholz tin rằng tiền kỹ thuật số vẫn chưa sẵn sàng để thay thế tiền pháp định, nhưng ông không chắc trong khoảng “20 đến 30 năm tới”. Đây là dấu hiệu tích cực, khẳng định rằng thế giới đang dần đưa ra những điều luật với thực tế rằng tiền kỹ thuật số vẫn tồn tại đây.

    Tuy nhiên, Trung Quốc vẫn cảnh báo nhà đầu tư về rủi ro của ICO và giao dịch tiền kỹ thuật số. Một hội đồng các nhà làm luật ở Anh vừa thúc đẩy các nhà điều hành hành động bằng cách đưa ra các biện pháp bảo vệ khách hàng.

    Ở Mỹ, một nghiên cứu của văn phòng Tướng Attorney của New York cho thấy rằng nhiều sàn giao dịch thiếu bảo vệ khách hàng, và có “mâu thuẫn lợi ích nghiêm trọng”. Báo cáo này cho thấy rằng chỉ một số sàn giao dịch tiền kỹ thuật số có đủ khả năng điều phối để tránh khống chế giá.

    Theo Blogtienao
    Biên soạn bởi Thecoindesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin 20/9: Xanh đỏ đan xen và không có nhiều biến động

Share This Page