Mastercard nhắm đến Blockchain cho thanh toán P2P

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 177)

    [​IMG]

    Rate this post


    Gã khổng lồ thẻ tín dụng MasterCard hiện đang nhắm đến blockchain cho các bằng sáng chế trên việc cải thiện theo dõi thanh toán của người tiêu dùng.

    Công ty đã nhấn mạnh rằng các giao dịch P2P có thể được đăng ký một cách hiệu quả khi chúng được xử lý bằng việc sử dụng DLT. Văn phòng bằng sáng chế và thương hiệu đã đưa ra một đơn ứng dụng vào năm trước với tên gọi ‘phương thức và hệ thống cho ghi nhận các quy trình giao dịch P2P’.

    Mastercard trước đó đã có một sự “ghét ra mặt” đối với công nghệ blockchain và đã gọi nó là “rác” trong các nhận xét trước đó. Trong một nhận xét mới đây, MasterCard đã tuyên bố:

    “Việc sử dụng các công nghệ ví cứng điện tử, như blockchain, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ được cung cấp bởi nền tảng như vậy, bằng việc co phép dữ liệu được hoàn toàn lưu trữ và trong một định dạng dễ dàng kiểm tra bằng cách tham gia vào các tổ chức. Trong trường hợp các công nghệ ví cứng như blockchain được sử dụng, những người đứng đầu có thể được cung cấp các lợi ích nhiều hơn với các khả năng không thay đổi và chống giả mạo, mà có thể càng làm tăng độ tin cậy của dữ liệu.”

    Trở về năm 2016, MasterCard đã công bố một số API sơ bộ: API cốt lõi blockchain, API hợp đồng thông minh và API mạng lưới thanh toán nhanh. Sự ứng dụng của công nghệ blockchain được thiết lập để thay đổi cách mà người tiêu dùng thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ. MasterCard, như Santander với ứng dụng điện thoại blockchain của mình, sẽ làm việc cùng với công ty công nghệ Ripple tại San Francisco để nhận ra tương lai blockchain của mình.

    Một bằng sáng chế đặc biệt khác bởi MasterCard đã được đưa ra gần đây thể hiện việc công ty có ý định theo đuổi khả năng của công nghệ blockchain. Với tên gọi ‘Phương thức và hệ thống cho xác minh thẻ thanh toán thông qua Blockchain,’ bằng sáng chế đã diễn tả một hệ thống đầy đủ chức năng có thể thay thế thẻ tín dụng vật lý. Bằng sáng chế được nộp vào tháng mười hai 2016 nhưng chỉ công khai vào dầu tháng sáu năm nay.

    Theo Bitcoinnews​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Mastercard nhắm đến Blockchain cho thanh toán P2P

Share This Page