Đạo diễn 'Crazy Rich Asians' quay phim ngắn bằng iPhone Xs Max

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 20, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 82)

    [​IMG]

    Theo Wired, video dài khoảng 2,5 phút được đạo diễn Chu ghi lại mà không dùng thêm phụ kiện gì ngoài chiếc iPhone, tức không có đèn trợ sáng, ống kính hay bất kỳ chân máy nào. Phim ngắn được đạo diễn chỉnh sửa trên máy tính, tuy nhiên ông nói không chỉnh màu hay dùng bất kỳ hiệu ứng hậu kỳ nào khác.

    Bộ phim có tựa đề Somewhere, đem đến cái nhìn về không gian tập luyện của vũ công Luigi Rosado. Nó được ghi lại ở độ phân giải 4K, có sử dụng video slo-mo ở mức 240 khung hình mỗi giây. "Những gì bạn nhìn thấy trong phim ngắn đều là mặc định từ iPhone", đạo diễn phim Crazy Rich Asians, cho biết.

    Chu nói rằng ông rất ấn tượng với khả năng xử lý các bức ảnh chuyển động của iPhone Xs Max, máy bắt nét chính xác đối tượng và ổn định, đảm bảo các cảnh quay mượt mà. Đạo diễn này còn dành lời khen về độ chính xác màu trên thiết bị. "Bạn có thể thấy màu sắc, nó thật sự nổi bật", ông nói.

    Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã chia sẻ bộ phim của Chu trên Twitter đồng thời khen ngợi Somewhere là "việc tuyệt vời".

    [​IMG]

    Camera kép trên iPhone Xs và Xs Max. Ảnh: Engadget.

    iPhone Xs Max và Xs có chung phần cứng camera với cụm máy ảnh kép ở phía sau và thông số không khác nhiều so với iPhone X. Hai cảm biến này có độ phân giải 12 megapixel, ống kính f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học. Cải tiến so với thế hệ trước nhưng trang công nghệ Verge đánh giá camera của iPhone Xs, Xs Max không bằng Google Pixel 2.

    Crazy Rich Asians là bộ phim gây sốt toàn cầu và được coi là hiện tượng phòng vé Bắc Mỹ. Tác phẩm do Jon M. Chu đạo diễn có màn ra mắt hoành tráng với doanh thu 25,2 triệu USD và ba lần liên tiếp đứng đầu phòng vé ở Mỹ. Phim chiếu tại Việt Nam với tựa Con nhà siêu giàu châu Á.

    Bảo Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Đạo diễn 'Crazy Rich Asians' quay phim ngắn bằng iPhone Xs Max

Share This Page