Bộ Tài chính Đức nghi ngờ hiện Tiền mã hóa có thể thay thế tiền tệ truyền thống

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bộ trưởng Tài chính Đức Olaf Scholz nghi ngờ rằng hiện nay tiền điện tử đã có thể thay thế cho các đơn vị tiền mặt định danh truyền thống, theo báo cáo từ phía Cointelegraph auf Deutsch ngày 18 tháng chín.

    “Tôi có một nghi ngờ rằng, nó có quan điểm như một mô hình tiền tệ,” theo Scholz đã nói tại “Đối thoại công dân” tại Quân đoàn Đức-Hà Lan ở Münster. Scholz đã so sánh tiền điện tử với cơn sốt bọt bóng tulip tại Hà Lan trong thế kỷ 17.

    Theo Scholz thì tiền điện tử cần phải được giám sát một cách chặt chẽ bởi các nhà quản lý quy định, vì chúng có thể được sử dụng cho các hoạt động khủng bố Tài chính, rửa tiền hoặc các hoạt động phạm tội khác.

    Các nhà lập pháp Châu Âu đã có cuộc gặp trong vài tuần qua để thảo luận về lo ngại trên tiền điện tử và các biện pháp khắc phục tiềm năng đến các vấn đề liên quan đến tải sản kỹ thuật số.

    Vào 4 tháng chín, các thành viên của Nghị viện Châu Âu đã có một cuộc gặp mặt để thảo luận các quy định cho Gọi vốn bằng ban hành Coin (ICO), mà theo họ là một “công cụ vô cùng hứa hẹn và thú vị” cho việc gọi vốn, cần phải có sự giám sát nhiều hơn trong lĩnh vực này.

    Trong một cuộc gặp mới đây của Hội đồng Quan hệ Tài chính và Kinh tế tại Vienna, Phó Chủ tịch Ủy ban Châu Âu là Valdis Dombrovskis đã tuyên bố rằng mã hóa cần phải có thêm quy định, Trong khi cũng chú ý rằng mã hóa “sẽ không biến mất”, Dombrovsksis đã nhấn mạnh rằng Liên minh Châu Âu (EU) sẽ chú trọng trên việc phát triển của xác định tài sản mã hóa và thiết kế quy định.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bộ Tài chính Đức nghi ngờ hiện Tiền mã hóa có thể thay thế tiền tệ truyền thống

Share This Page