Fidelity Investments nhắm đến việc ra mắt các sản phẩm mã hóa vào cuối năm

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    [​IMG]

    Rate this post


    CEO của Fidelity Investments là Abigail Johnson đã tiết lộ rằng công ty hiện đang làm việc trên một số sản phẩm và đề xuất liên quan đến blockchain và tiền điện tử, với lịch ra mắt dự kiến cố định sẽ là trước cuối năm 2018.

    Phát biểu tại Hội nghị tuần lễ Fintech Boston, Johnson đã từ chối nói về chính xác Fidelity hiện đang thực hiện liên quan đến không gian mã hóa, nhưng các nhà đầu tư và những nhà tham gia thị trường khác lại dường như đặc biệt chú trọng đến tuyên bố của Fidelity khi công ty tiếp tục xây dựng danh tiếng như một trong những công ty dịch vụ tài chính lớn nhất trên thế giới có cái nhìn tích cực đến với mã hóa.

    ‘Có một số thứ hiện đang tiến hành’

    Nói đến kế hoạch của Fidelity trong việc chuyển đến không gian tiền điện tử, Johnson đã nói rằng:

    “Chúng tôi hiện đang có một số thứ đang tiến hành, một số thứ đã hoàn thành phần nào nhưng cũng có vẻ như vẫn còn trên kệ nhưng hiện giờ lại không phải là một thời gian thích hợp. Chúng tôi hy vọng sẽ có một tuyên bố chính thức vào cuối năm.”

    Tuyên bố sẽ đến như một tin tức tích cực cho thị trường mã hóa. Trong một thị trường mà tổng chỉ số vẫn dưới 300 tỷ USD, Fidelity đã cân nhắc việc trở thành một trong số ít các công ty lớn công khai sự quan tâm và hứng thú của mình đến thị trường.

    Vào tháng sáu, CCN đã đưa ra một báo cáo rằng đã có tin đồn công ty hiện đang thực hiện một sàn giao dịch mã hóa. Cũng trong tháng đó, công ty đã thể hiện sự hứng thú của mình trong việc chiêu mộ một nhà quản lý quỹ để chạy quỹ tiền điện tử mới. Và cả hai tin đồn trên đều chưa nhận được sử xác nhận hay phủ định từ phía công ty.

    Sau khi ra mắt trong năm 2015, tổ chức từ thiện công khai của công ty là Fidelity Charitable cũng đã gọi được gần 6 triệu USD trong quyên góp mã hóa chỉ trong 6 tháng đầu của năm 2017.

    Johnson ngoài ra cũng tuyên bố rằng trong khi công ty hiện đang khai thác sử dụng cho mã hóa và công nghệ blockchain và xác định các ý tưởng, mục đích của công ty là đặt lợi ích của thị trường trước công nghệ.

    Mặc cho sự phát triển của tiền điện tử và tiền kỹ thuật số, CEO của Fidelity vẫn giữ vững rằng công ty không mong muốn các dịch vụ tài chính sẽ hoàn toàn bị soán ngôi bởi các đề xuất điện tử trong tương lai.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Fidelity Investments nhắm đến việc ra mắt các sản phẩm mã hóa vào cuối năm

Share This Page