Phân tích giá Bitcoin trong ngày: BTC/USD xoay chiều về hướng 6,500 USD

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    [​IMG]

    Rate this post


    Giá Bitcoin vào đầu ngày hôm nay đã có một mức tăng trưởng 2.88% so với Dollar Mỹ.

    BTC/USD hiện đang giao dịch tại mức 6,326 USD tại thời điểm viết bài. Cặp giao dịch này đã mở cửa trong ngày với một mức thấp dưới 6,229 USD. Nó đã chứng kiến một sự phục hồi trở lại từ mức 6,205 USD từ hôm qua. Tuy nhiên, BTC/USD vẫn thiếu một động lực tăng đầy đủ trong các phiên giao dịch Châu Á. Trạng thái cũng đã bắt đầu cải thiện từ các phiên giao dịch giữa Châu Âu, ngay sau khi Ripple bắt đầu xu thế tăng lên đối với đồng dollar Mỹ. Như một kết quả, BTC/USD đã hình thành mức cao nhất hướng đến 6,384 USD, nhắm đến mục tiêu là 6,400 USD. Tuy nhiên, với phiên giao dịch Hoa Kỳ vẫn còn đang tiếp tục, cặp tỷ giá giao dịch đã điều chỉnh trở lại trong khi thử nghiệm mức hỗ trợ tiềm năng 6,300 USD tiếp theo của nó.

    Phân tích kỹ thuật BTC/USD[​IMG]BTC/USD hiện đang có xu thế dưới mức di chuyển trung bình 50H, 100H, và 200H của mình, trong khi đường MA 50H hiện đang ở dưới đường MA 200H trên biểu đồ giờ. Hiện cặp tỷ giá đang giao dịch trong một hình tam giác nhỏ tăng dần nhưng đang trong mức độ hiện tại, mà có thể ảnh hưởng đến một số động thái giá trong tam giác. Một trường hợp tăng giá sẽ không thể được xác nhận cho đến khi BTC/USD làm mất hiệu lực ngưỡng tâm lý gần mức 6,500 USD – ngoài ra cũng trùng hợp với một hướng dài tiến đến ngưỡng kháng tam giác. Tuy nhiên, một mô hình gấu tiếp tục có nhiều khả năng xảy ra hơn do tâm lý giá giảm chung. Các chỉ số ngẫu nhiên và RSI cũng nói lên điều tương tự thông qua các động thái xoay chiều từ vị trí mua vượt mức.

    Điều đó nói lên rằng, tam giác hỗ trợ tăng dần có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc xoay chiều xu thế hướng đến mức 6,500 USD. Một sự dội lên từ mức 6,300 USD cũng có ý nghĩa tương tự.

    Phân tích BTC/USD trong ngày

    Các phạm vi mà chúng ta đã xem xét trong hôm nay cho phân tích trong ngày, được xác định tại mức 6,300 USD như một ngưỡng hỗ trợ tạm thời và 6,400 USD như mức kháng tạm thời. Động thái đầu tiên của chúng ta chính là chờ đợi cho BTC/USD có thể phá vớ mức 6,300 USD và mở một con đường hướng đến ngưỡng hỗ trợ tam giác.

    Mặt khác, một sự xoay chiều từ mức 6,300 USD sẽ cho chúng ta đặt một vị trí dài hạn đến với mức 6,400 USD. Một điểm dừng lỗ 4 điểm dưới điểm vào sẽ xác định các rủi ro của chúng ta. Phá vỡ trường hợp 6,400 USD sẽ đặt một vị thế dài hạn tương tự đến với mức 6,500 USD, mục tiêu chủ chốt của chúng ta.

    Chúng ta ngoài ra cũng sẽ cần xem xét trường hợp phá vỡ tam giác để thử nghiệm lại mức 6,600 USD. Tiến đến, trường hợp phá vỡ cũng có nghĩa là thử nghiệm lại mức 6117 USD, đáy của ngày 8 tháng chín.

    Theo CCN

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin trong ngày: BTC/USD xoay chiều về hướng 6,500 USD

Share This Page