Elon Musk chiêu mộ nhà sáng lập Dogecoin chống lại scambots tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 117)

    [​IMG]

    5 (100%) 1 vote


    Có lẽ chúng ta đã có một giải pháp để chống lại các virus scambot tiền điện tử của Twitter nhờ vào CEO Elon Musk của Tesla.

    Quyết định ngăn chặn các botnet độc hại mạo danh mình, Musk đã đề xuất nhà sáng lập Dogecoin là Jackson Palmer giúp đỡ ông xây dựng một giải pháp để chống lại sự lan tràn của các bot lừa đảo trên nền tảng.

    May mắn thay, Palmer đã từng thực hiện một điều tương tự trong quá khú. Nếu như Jackson Palmer đúng, anh ta có thể tạo ra một giải pháp giúp Elon Musk chấm dứt tình trạng này một lần và mãi mãi.

    Thật vậy, nhà sáng lập Dogecoin sau đó đã tweet rằng ông đã thảo luận các giải pháp mà Twitter có thể thực hiện để giải quyết các vấn đề.


    If you DM me (your DMs aren’t open), I’ll send you the script – it’s short, simple and you just run it with cron somewhere.

    — Jackson Palmer (@ummjackson) September 17, 2018

    Hiện nay, scambot phát triển tràn lan đến mức Twitter buộc phải thêm một điều luật mới: Tài khoản thay đổi tên thành Elon Musk sẽ bị chặn khỏi nền tảng này.

    Đáng chú ý, các scammer còn xuất hiện trong các nền tảng Blockchain lớn. Sau hành vi đánh cắp 200.000 USD từ một nền tảng cá cược dựa trên EOS, những nhân vật này (với phương thức hoạt động khá giống nhau) đã bị phát hiện có hành vi lừa đảo người dùng cả tin qua các tin nhắn được viết từ Blockchain EOS.

    Cũng có lý khi dự án chính thức đầu tiên liên quan đến tiền điện tử của Elon Musk là dẹp bỏ các scambot của Twitter. Mặc cho chắc chắn ý tưởng này sẽ không gây ấn tượng bằng súng phun lửa hay đưa xe vào vũ trụ của Elon Musk

    Theo TheNextWeb​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Elon Musk chiêu mộ nhà sáng lập Dogecoin chống lại scambots tiền điện tử

Share This Page