Jack Ma: Blockchain sẽ trở nên vô nghĩa nếu không thể thay đổi được ngành công nghiệp sản xuất

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Rate this post


    Jack Ma, đồng sáng lập của Alibaba, đã tuyên bố trong một bài phát biểu tại Hội nghị AI thế giới trong năm nay rằng blockchain, trí thông minh nhân tạo, và Internet Of Things sẽ đều trở nên vô nghĩa và vô dụng trừ khi chúng chúng tiến vào ngành công nghiệp sản xuất.

    Jacks đã tuyên bố trong bài phát biểu của mình:

    “AI, Blockchain và IoT sẽ là những công nghệ vô nghĩa trừ khi chúng có thể thúc đẩy được sự chuyển đổi của ngành công nghiệp sản xuất, và cách mạng xã hội trong việc tiến đến một hướng xanh và bao hàm hơn.”

    Đồng sáng lập của gã khổng lồ Tập đoàn công nghệ thương mại Alibaba tin rằng ba công nghệ chủ chốt này hiện đang xây dụng các khối trong cách mạng công nghiệp thứ 4.

    Ngành công nghiệp sản xuất thông minh đã phát triển theo cấp số mũ chỉ trong vòng ba năm và quanh thế giới có hàng loạt các khu vực sản xuất nghìn tỷ dollar Sự phát triển này đã khiến cho Tập đoàn phải nhìn vào các cách thay đổi để cắt giảm chi phí và cải thiện hiệu quả của quá trình sản xuất.

    Sự sử dụng tự động và mạnh mẽ là kết quả của sự phát triển trong thời gian hiện tại này, giảm thiểu được các lỗi thông thường và có thể giám sát được các hoạt động hiện tại.

    Khái niệm áp dụng các hệ thống phi tập trung đã được chấp nhận trong hàng loạt ngành công nghiệp vào đầu năm 2016. Blockchain hiện nay đang được sử dụng và áp dụng để tái xây dụng các chuỗi cung ứng bởi các công ty phát triển blockchain. Những công ty này đã phát triển các hệ thống công khai và bảo mật có thể được thực hiện vào các chuỗi cung ứng của các hoạt động quy mô lớn.

    Theo như Jack Ma, nếu như blockchain có thể được sử dụng trên quy mô lớn như Công nghệ xử lý dữ liệu chính và các cơ sở dữ liệu phân cấp bởi các công ty dựa trên lĩnh vực sản xuất, ta sẽ thấy được các hệ thống phi tập trung được chấp nhận trong các công ty công khai thay vì những công ty chỉ có cái mác tài chính.

    Theo Chepicap

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Jack Ma: Blockchain sẽ trở nên vô nghĩa nếu không thể thay đổi được ngành công nghiệp sản xuất

Share This Page