Bitfinex cho ra mắt nền tảng giao dịch Ethereum phi tập trung ‘Ethfinex’

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 18, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bitfinex đã cho khởi động một sàn giao dịch tiền điện tử lai dựa trên Ethereum được gọi là Ethfinex Trustless mang đến cho các trader một sự an toàn, bảo mật và quyền kiểm soát tiền của họ hơn, với mục tiêu của sàn giao dịch là hy vọng có thể trả thành một mô hình giao dịch hoàn toàn phi tập trung. Với việc nền tảng sử dụng Ethfinex, mà trong đó liên kết sự tập trung và các đơn hàng ngoài chuỗi để mang đến cho người dùng một sự kiểm soát hoàn toàn trên số tiên của họ thông qua toàn bộ quá trình giao dịch.

    Bitfinex tham gia vào DEX Fray

    Ethfinex Trustless cung cấp một dòng vốn, đơn hàng ngoài chuỗi không hề yêu cầu người dùng phải bỏ quyền quản lý các token của mình hoặc hoãn việc rút hay gửi tiền. Không hề có các yêu cầu KYC hoặc chữ ký, và người dùng thậm chí không cần phải cung cấp tên, email, số điện thoại, hoặc địa chỉ của mình để bắt đầu giao dịch.

    Người dùng được yêu cầu giữ ít nhất một Ethfinex Nectar token trong ví Ethereum. Ethfinex sẽ phân phối token Nectar cho các trader vào mỗi tháng.

    Với các cặp giao dịch khởi đầu sẽ là ETH/USDT, OMG/USDT, OMG/ETH, ZRX/USDT, và ZRX/ETH, với ít nhất là 40 token khác

    Cải thiện an ninh và bảo mật

    Bitfinex tin rằng Ethfinex sẽ chuyển giao một cấp độ bảo mật an ninh và thanh khoản mới vào trong việc giao dịch các tài sản kỹ thuật số.

    Công ty cũng đã chú ý trong một bài blog rằng các sàn giao dịch tập trung cung cấp các đơn hàng thanh khoản cao cho phép các trader có thể nhanh chóng giao dịch token và tiền tệ. Nhưng mặt trái của các sàn giao dịch tập trung là họ yêu cầu các trader phải từ bỏ quyền kiểm soát trên tiền tệ cùng với một số lượng lớn các dữ liệu thông tin cá nhân.

    Việc giao dịch trên các sàn giao dịch tập trung cũng đòi hỏi một thời gian rút và gửi tiền, mà bao gồm một khoản thời gian chờ đợi lâu và trong một số trường hợp người dùng sẽ bị tổn thất bởi tấn công tin tặc.

    Có hơn 57 Ethereum Token

    Ethfinex sử dụng Ví cứng và MetaMask để mang đến sự ẩn danh, giao dịch thanh khoản cho hơn 57 token dựa trên Ethereum. Người dùng có thể trực thiếp giao dịch chúng với các đơn đặt hàng tại Ethfinex và Bitfinex.

    Nền tảng sẽ mở rộng để có thể bao gồm nhiều cấu trúc, ưu đãi sử dụng, quyết định ký quỹ, và thêm các quyết định phân phối lợi nhuận.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitfinex cho ra mắt nền tảng giao dịch Ethereum phi tập trung ‘Ethfinex’

Share This Page