Nhà cung cấp mạng di động Hàn Quốc LG U+ khởi động hệ thống thanh toán xuyên quốc gia dựa...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    [​IMG]

    Rate this post


    LG U+ của Hàn Quốc, một nhà cung cấp mạng di động thuộc sở hữu của Tập đoàn lớn thứ 4 trên thế giới LG Corp, hiện đang chuẩn bị cho ra mắt một hệ thống thanh toán toàn cầu chéo sóng mang “Cross-Carrier”, theo tin tức từ phía Korea Times ngày 16 tháng chín.

    Vào 13 tháng chín, LG U+ đã ký kết một biên bản ghi nhớ để phát triển dịch vụ mới cùng với ba đối tác toàn cầu: Far EasTone Telecommunications của Đài Loan, SoftBank của Nhật Bản cùng với TBCASoft của Hoa Kỳ. Thông qua dịch vụ mới, người dùng của một mạng di động sẽ có thể hoàn thành các giao dịch trên một mạng lưới thanh toán khác.

    Theo như Korea Times, thử nghiệm đầu tiên của hệ thống thanh toán chéo sóng mang (CCPS) sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019.

    CCPS sẽ cho triển khai blockchain để cho phép một cơ chế nhanh chóng trong các dịch vụ chéo sóng mang. Điều này có nghĩa rằng người dùng có thể tránh được các khoản phí trên giao dịch thẻ tín dụng xuyên quốc gia, và được cách ly hoàn toàn khỏi ảnh ưởng của các tỷ số biến động hối đoái khi chúng được chuyển về đơn vị tiền tệ quốc gia của nhà mạng.

    Ví dụ, dịch vụ sẽ cho phép những người theo dõi LG U+ Hàn Quốc thanh toán các món hàng bán lẻ khi sử dụng điện thoại tại Đài Loan và Nhật Bản, trong khi người dùng của Far EasTone từ Đài Loan sẽ được hưởng chế độ tương tự như thế tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

    Ling Wu, nhà sáng lập và CEO của TBCASoft, đã phát biểu với Korea Times rằng hệ thống thanh toán chéo sóng mạng là bước đầu tiên trong chuỗi kế hoạch của các giải pháp dựa trên blocchain về mạng di động, chú ý rằng hệ thống được thiết kế cho việc “nhận dạng và xác thực” tiếp theo.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nhà cung cấp mạng di động Hàn Quốc LG U+ khởi động hệ thống thanh toán xuyên quốc gia dựa...

Share This Page