Thị trường mã hóa thể hiện mức tăng trưởng không đồng đều, Bitcoin lơ lửng tại vùng giá thấp

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 94)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tổng chỉ số vốn hóa thị trường. Nguồn: CoinMarketCap

    Vào 16 tháng chín: thị trường mã hóa đã trải qua một sự tăng trưởng không đồng đều với một số biến động nhỏ và tổng vốn hóa thị trường vẫn giữ vững vị trí.

    Bitcoin (BTC) vẫn tiếp tục loay hoay trong trong ngưỡng 6,504 USD. Đồng tiền điện tử thống trị này đã tăng khoảng 5.1% trong hơn 7 ngày qua.[​IMG]

    Đồ thị giá Bitcoin trong tuần. Nguồn: Cointelegraph Chỉ số giá Bitcoin

    Ethereum đã có một sự tăng trưởng nhỏ khi tăng 1% trong 24 giờ qua. Đồng tiền altcoin đúng đầu hiện đang giao dịch ở khoảng 222 USD ở thời điểm viết bài, tăng khoảng gần 13% trong tuần.[​IMG]

    Đồ thị giá Ethereum trong tuần. Nguồn: Cointelegraph Chỉ số giá Ethereum

    Tổng chỉ số vốn hóa thị trường vẫn giữ vững vị trí, dao động tại khoảng điểm 201 tỷ USD phần lớn thời gian trong ngày, với mức giá thấp nhất là 199 tỷ USD. Tại thời điểm viết bài, tổng vốn hóa thị trường đạt khoảng 203 tỷ USD.[​IMG]

    Tổng chỉ số vốn hóa thị trường. Nguồn: CoinMarketCap

    Gần đây, nhà liên doanh tư bản của Silicon Valley là Tim Draper đã đưa ra dự đoán rằng chỉ số vốn hóa thị trường tổng hợp sẽ chạm 80 nghìn tỷ USD trong vòng 15 năm tới, chỉ ra rằng hàng loạt các thị trường sẽ được chuyển đổi bởi ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Stellar (XLM) và Dogecoin (DOGE) có được sự tăng trưởng mạnh nhất giữa 20 đồng coin đứng đầu bởi vốn hóa thị trường trong 24 giờ qua, tăng tương ứng 2.6% và 4.3%.

    Với Stellar, đồng coin đứng thứ bởi vốn hóa thị trường, hiện đang giao dịch tại khoảng 0.21 USD, trong khi DOGE xếp thứ 20 hiện đang giao dịch khoảng 0.006 USD.

    Với Tezos (XTZ) và Binance Coin (BNB) đã thể hiện mức thua lỗ lớn nhất trong top 20 coin đứng đầu, giảm 3.9 % và 2.6% tương ứng. Tezos sau khi đạt được sự tăng trưởng lớn nhất giữa top 20 coin đứng đầu vào hôm qua hiện nay đang giao dịch tại mức 1.58%, vẫn trăng 27% trong tuần, với BNB giao dịch khoảng 9.88 USD tại thời điểm hiện tại.

    Vào tuần trước, đồng sáng lập của Binance và đồng thời cũng là CEO của sàn Changpeng Zhao (CZ) đã tiết lộ rằng công ty sẽ bắt đầu đợt thử nghiệm beta một sàn giao dịch crypto-fiat tại Singapore vào 18 tháng chín. Vào thời điểm hiện tại, Binance hiện đang được xếp thứ nhất trên CoinMarketCap, với khối lượng giao dịch khoảng 823 triệu USD trong 24 giờ qua.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường mã hóa thể hiện mức tăng trưởng không đồng đều, Bitcoin lơ lửng tại vùng giá thấp

Share This Page