Video điều khiển giao thông bằng điệu nhảy lạ thu hút hơn hai triệu lượt xem

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 85)

    Tuần từ 9/9 đến 15/9 còn có các video thu hút nhiều lượt xem như bị xe tông vì mải nhìn điện thoại, dùng trực thăng rải tiền tặng khán giả, bé trai vô tư chơi đùa với trăn khổng lồ...

    Cảnh sát vừa nhảy vừa điều khiển giao thông

    [​IMG]

    Anh Khandwal (thành phố Bhubaneswar, miền Đông Ấn Độ) đã điều khiển giao thông đặc biệt bằng các điệu nhảy không giống ai. Điều này cũng khiến người đi đường chú ý và chấp hành luật lệ giao thông tốt hơn. Theo PressTV, Khandwal đã điều khiển giao thông bằng điệu nhảy lạ trong bốn năm qua. Trên YouTube, video thu hút hơn một triệu lượt xem, trong khi trên Twitter cũng có con số tương tự trong tuần qua.


    Mải mê "buôn chuyện", bỏ nhầm điện thoại vào nồi nước sôi

    [​IMG]

    Một người đàn ông Trung Quốc đang chuẩn bị pha mỳ gói để ăn thì nhận được cuộc gọi. Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, thay vì bỏ mỳ, ông đã tiện tay bỏ chiếc điện thoại vào nồi nước đang sôi.


    Bị xe tải tông vì mải nhìn điện thoại

    [​IMG]

    Theo LiveLeak, một người đàn ông khi đang đi bộ đã mải nhìn vào điện thoại mà không để ý chiếc xe ôtô đang lùi. Chiếc xe đã va chạm khiến người này bất tỉnh. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết người đàn ông chỉ bị sốc dẫn đến ngất xỉu, không nguy hiểm đến tính mạng.


    Điện thoại bất ngờ bốc cháy

    [​IMG]

    Một người phụ nữ Trung Quốc khi đang chơi đùa với em bé thì bất ngờ chiếc điện thoại để gần phát nổ và bốc cháy. Người này nhanh chóng bế con ra xa nên sự cố không gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, chiếc máy và ghế sofa bị hỏng nặng. Chưa rõ chiếc điện thoại mang thương hiệu nào.


    Dùng trực thăng rải tiền cho khán giả

    [​IMG]

    Người đàn ông trên trực thăng liên tục rải tiền mặt, trong khi phía dưới nhiều người chen nhau nhặt. Theo Sport Illustrated, đội bóng Las Vegas Lights FC đứng sau màn "chơi ngông" này do được thăng hạng. Tổng số tiền rải xuống khoảng 5.000 USD (hơn 115 triệu đồng).


    Bé trai vô tư chơi đùa với trăn khổng lồ

    [​IMG]

    Video ghi lại cảnh một em bé để trăn quấn quanh người, trong khi bố mẹ em cười đùa ở bên ngoài. Theo Metro, khoảnh khắc này được quay ở Đông Java, Indonesia. Sau khi đăng, nhiều người tỏ ra lo lắng cho em bé, trong khi số khác lại cho rằng hành động của bố mẹ em là hết sức nguy hiểm.


    Hàng trăm xe cần cẩu nối đuôi nhau diễu hành

    [​IMG]

    Đoạn video ghi lại cảnh hàng trăm chiếc xe cần cẩu đang nối đuôi nhau chạy trên đường. Theo LiveLeak, khung cảnh "điên rồ" này được ghi lại tại một khu mỏ ở Trung Quốc.


    Tay không leo lên nhà cao tầng cứu người

    [​IMG]

    Khi thấy em bé đang lơ lửng trên tầng bốn, hai người đàn ông nhanh chóng leo lên để cứu. Không cần đến các thiết bị hỗ trợ, hai người đàn ông nhanh chóng leo lên và cứu được em bé. Theo NDTV, sự việc xảy ra ở Thường Thục (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), khi bố mẹ lơ là, em bé đã mở cửa sổ trèo ra ngoài và mắc kẹt.


    Cô gái bất ngờ rơi xuyên qua trần nhà hàng ở Mỹ

    [​IMG]

    Khi các thực khách đang ăn uống, một cô gái bất ngờ rơi từ trên trần nhà xuống. Rất may, cô gái chỉ bị thương nhẹ và có thể tự đứng dậy, lại ghế ngồi và nói chuyện. Sự cố xảy ra tại một nhà hàng Mexico ở thành phố Garden Grove (bang California, Mỹ). Vẫn chưa rõ vì sao cô gái lại xuất hiện trên trần nhà.


    Bảo Lâm


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video điều khiển giao thông bằng điệu nhảy lạ thu hút hơn hai triệu lượt xem

Share This Page