Hard fork Constantinople của Ethereum sẽ có thể kích hoạt trên Testnet vào tháng 10

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 15, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 112)

    [​IMG]

    Rate this post


    Đợt Hard Fork tiếp theo của Ethereum, Constantinople sẽ kích hoạt thử nghiệm trong tháng tới, với sự đồng thuận từ các nhà phát triển chủ chốt vào hôm thứ sáu.

    Theo chí tiết từ CoinDesk, thì các tính năng thay đổi của Constantinople sẽ được thiết kể để tăng hiệu quả nền tảng, chỉnh sửa chính sách kinh tế và cho hoãn “bom độ khó,” một phần code khuyến khích mạng lưới thay đổi thuật toán đồng thuận của nó.

    Phát biểu trong một video call vào giữa tuần, các nhà phát triển đã nói rằng nâng cấp sẽ kích hoạt vào khoảng tháng 9 trên một testnet của khách hàng, được gọi là Ropsten, mà sẽ bắt chước các điều kiện của chính bản thân mạng lưới Ethereum. Tuy nhiên, do khả năng khó nắm bắt của thời gian xác nhận khối trong môi trường thử nghiệm, một số khối chính thức – cách mà phần lớn nâng cấp được định thời gian trong không gian blockchain – cho việc kích hoạt testnet vẫn cần phải được hoàn thành.

    Tương tự, khoản thời gian cho việc kích hoạt Constantinople trên mainnet của Ethereum, hoặc blockchain vẫn cần phải được cố định.

    Mặc dù vậy, phát biểu trên cuộc gọi, Giám đốc truyền thông của Ethereum Foundation là Hudson Jameson đã đưa ra mốc thời gian là tháng 11 hoặc 12 cho đợt thay đổi mã sắp tới.

    Vitalik Butein, nhà sáng lập của Ethereum cũng có mặt trong video call, và chú ý rằng những thay đổi do phương pháp tiếp cận bom độ khó không nên được nhận thấy trong vài tháng, có nghĩa rằng không hề có một sự khẩn cấp trong việc nâng cấp Constantinople.

    “Nó hoàn toàn không hề khẩn cấp chút nào,” Buterin đã thêm rằng “Chúng ta có thể có thêm 3 tháng hoặc để an toàn thì có thể thêm vài tháng nữa.”

    Trong khi đề xuất cải thiện Ethereum (EIP) là một phần của nâng cấp Constantinople đã gây ra một số tranh luận – đặc biệt là từ các miner cứ thấy lợi nhuận cứ giảm dần theo việc chậm dần trong việc phát hành Ether – trên các tính năng nâng cấp quá nhỏ theo các thay đổi kỹ thuật.

    Các nhà phát triển cũng đã thảo luận việc EIP nên được bao gồm trong một đợt hard fork tên Istanbul – được dự kiến 8 tháng sau khi Constantinople được thực thi.

    Theo CoinDesk​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hard fork Constantinople của Ethereum sẽ có thể kích hoạt trên Testnet vào tháng 10

Share This Page