Pháp hoàn thiện khung quy định ICO mới để “thu hút các nhà sáng tạo toàn cầu”

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bộ Trưởng Kinh tế và Tài chính Pháp đã tuyên bố rằng phía Chính phủ đã thông qua một điều khoản về Dự thảo tăng trưởng và chuyển đổi doanh nghiệp (PACTE) dành cho việc Gọi vốn bằng ban hành coin (ICO), theo như một Tweet đăng vào hôm 12 tháng chín.

    Theo Bộ Trưởng Tài chính Bruno Le Maire đã tuyên bố, cơ quan thị trường tài chính chứng khoán Pháp (AMF) hiện đang chuẩn bị trao quyền cho các công ty muốn gọi quỹ thông qua một ICO, với quy định nhắm đến việc bảo vệ lợi ích của những nhà đóng góp.

    Le Maire cũng hy vọng rằng khung pháp lý cho ICO tại Pháp sẽ “thu hút các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới.”

    Theo như dự án PACTE được đăng tải bởi Quốc hội (hạ đảng của Nghị viện Pháp), trước khi ban hành một token nào, công ty cần phải xin một giấy phép từ AMF cùng các thông tin chi tiết về đề nghị và tổ chức ban hành. Biện pháp này sẽ cung cấp một sự đảm bảo cho các ICO mà trước đó AMF đã xem như rủi ro.

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron trước đó đã đưa ra việc ông rất lạc quan với công nghệ mới nổi này, và vào năm ngoái ông cũng đưa ra rằng hiện đang muốn biến Pháp thành một “Quốc gia Startup”. Vào cuối năm 2018, cùng với lời của Macron, Le Maire đã giới thiệu dự luật PACTE của mình, nhằm nhắm đến việc chuyển đổi và đổi mới ngành kinh tế Pháp, vào tháng ba đã tuyên bố rằng Pháp đã chuẩn bị sẵn sàng cho một “cuộc cách mạng công nghệ”.

    Trong năm nay, Pháp đã cho thấy những sự thay đổi trong các quy định xoay quanh vấn đề thuế mã hóa, mặc dù là trong một hướng nghiêm ngặt hơn. Theo như tin tức Cointelegraph đưa ra vào tháng năm, Hội đồng nhà nước Pháp đã xác định các chi tiết cụ thể trong việc đánh thuế Bitcoin, chuyển mức thuế giao dịch Bitcoin từ 14 đến 45% và cuối cùng cố định ở mức 19%.

    Xét về một bối cảnh Châu Âu rộng lớn hơn, Cointelegraph đã đưa ra vào đầu tháng này rằng các thành viên Nghị viện Châu Âu đã tổ chức một buổi gặp mặt với các chuyên gia Blockchain trên các quy định ICO vào đầu tháng chín.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Pháp hoàn thiện khung quy định ICO mới để “thu hút các nhà sáng tạo toàn cầu”

Share This Page