Thị trường có tiến triển tốt: Ethereum nhảy lên mức 200 USD, Bitcoin hồi phục lại điểm...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 133)

    [​IMG]

    Rate this post


    Vào rạng sáng 14 tháng chín: tổng chỉ số vốn hóa thị trường đã lấy lại được hơn 12 tỷ USD vốn hóa, khi mà top 100 đồng tiền điện tử đang đối mặt với một màu xanh rực rỡ.

    Một số đồng tiền điện tử trong Top 20 hiện đang thấy được sự tăng trưởng 2 chữ số, với Ethereum dẫn đầu bảng khi đồng tiền này đã tăng 18% trong ngày, theo dữ liệu từ Coin360.[​IMG]

    Ethereum đã nhảy lên gần 20% để giao dịch tại mức 207 USD khi thực hiện bài viết này. Sau thời điểm ngày 12/09 đã giảm xuống thấp hơn ngưỡng 170 USD. Tuy nhiên, có vẻ như Ethereum đang dần khỏi phục lại giá trị đã mất trong những ngày gần đây.

    Mặc dù vậy, giá Ethereum vẫn đang ghi nhận mức giảm 9% so với tuần rồi, và giảm 35% so với tháng rồi.

    Những bình luận gần đây từ nhà sáng lập ETH Vitalik Buterin rằng những ngày “tăng trưởng 1000x” trong phân khúc tiền số đã qua đi đã tạo nên không ít tranh cãi trong cộng đồng, buộc anh này phải lên tiếng khẳng định lại là mình không phải là người “bi quan”, mà là truyền thống đã “bóp méo” những gì anh nói trước đó.[​IMG]Biểu đồ giá 24 giờ của Ethereum. Nguồn: Cointelegraph

    Bitcoin (BTC) hiện đang giao dịch trên 6,500 USD trong thời điểm hiên tại, tăng 3.17% trong 24 giờ. Đồng tiền điện tử dẫn đầu đã trải qua một tuần lễ không hề ổn định, với việc kể từ khi suy giảm nặng nề trong giai đoạn ngày 8-9, Bitcoin mới dần có những động thái đi lên một cách chậm chạp.

    Tính trong tuần, Bitcoin vẫn còn thấp hơn 3%, so với cùng kỳ tháng trước đạt được 2.76%.[​IMG]Biểu đồ giá 7 ngày của Bitcoin. Nguồn: Cointelegraph

    Giữa các đồng tiền trong Top 10 trên CoinMarketCap, thì một màu xanh tăng trưởng từ 3 đến 12% vẫn đang lan tràn. Xếp thứ 9 trên vốn hóa thị trường, Menoro (XMR) tăng 11% khi giao dịch tại 112.84 USD tại thời điểm viết bài, sau khi nhảy lên mức 116 USD vào đầu ngày.

    Mặc dù vậy, đồng coin đề cao tính ẩn danh này vẫn chưa thể phục hồi lên lại mức khởi đầu tuần vừa rồi, khi được giao dịch tại mức 119 USD.[​IMG]Biểu đồ giá 7 ngày của Monero từ CoinMarketCap

    Các đồng tiền mạnh khác trong Top 10 là Litecoin (LTC) đã tăng 8.24% khi giao dịch với mức 54.90 USD, EOS (EOS) tăng 12% khi giao dịch tại 5.46 USD và Cardano (ADA) tăng 8.46% khi giao dịch tại mức 0.067 USD.

    Giữa Top 20, Dash (DASH), IOTA (MIOTA), TRON (TRX) và VeChain (VET) đều có một sự tăng trưởng 2 con số, với sự tăng trưởng từ khoảng 9 đến 13%. Dogecoin (DOGE) tăng 2.65% khi giao dịch tại mức 0.0065 USD tại thời điểm viết bài.

    Tổng vốn hóa thị trường đã tăng khoảng 6%, hoặc gần 12 tỷ USD, đã về lại mức 201 tỷ USD vào đầu buổi. [​IMG]Tổng chỉ số vốn hóa thị trường trong 7 ngày từ CoinMarketCap

    Các biến động giá tích cực trong 24 giờ qua khả năng cao là sự phản ứng lại của nhà đầu tư trước những tin tức về tiềm năng các tổ chức lớn có thể sớm tiếp cận đến Bitcoin cùng những tài sản kỹ thuật số khác. Ngày hôm qua, xuất hiện hàng loạt các báo cáo về việc ngân hàng đầu tư lớn thứ 6 của Mỹ là Morgan Stanley lên kế hoạch cho phép khách hàng giao dịch hợp đồng hoán đổi Bitcoin, chỉ ít ngày sau khi một ông lớn khác là Citigroup úp mở dự định tạo một sản phẩm tiếp cận đến tài sản kỹ thuật số.

    Cùng lúc ấy, một báo cáo từ Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) cho biết những công nghệ liên quan đến sổ cái phân tán (DLT) như Blockchain có thể giúp tạo thêm 1 nghìn tỉ USD khối lượng tài chính thương mại trong 10 năm tới.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thị trường có tiến triển tốt: Ethereum nhảy lên mức 200 USD, Bitcoin hồi phục lại điểm...

Share This Page