Liệu Morgan Stanley có đang cho xây dựng một sản phẩm giao dịch Hoán đổi giá Bitcoin?

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    [​IMG]

    Rate this post


    Lại một ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới khác hiện đang âm thầm xây dựng một sản phẩm sẽ cho phép khách hàng của mình có thể giao dịch bitcoin, ít nhất là theo một cách gián tiếp.

    Theo một nguồn tin thân cận, Bloomberg đã đưa tin rằng Morgan Stanley, Ngân hàng lớn thứ sáu của Hoa Kỳ hiện đang tạo ra một sản phẩm vốn phái sinh cho phép nhà giao dịch có thể “tiếp cận một cách tổng hợp” đến với biến động giá Bitcoin.

    Từ báo cáo đưa ra:

    “Các nhà dầu tư có thể long hoặc short bằng cách sử dụng một cơ chế hoán đổi giá Bitcoin, và phía Morgan Stanley sẽ tính mức chênh lệch giá trong mỗi giao dịch.”

    Báo cáo cũng đã nhấn mạnh rằng CEO của Morgan Stanley là James Gorman đã phát biểu vào đầu năm nay rằng công ty sẽ không để cho khách hàng giao dịch tiền điện tử một cách trực tiếp thông qua ngân hàng, nó “trên kỹ thuật hiện đang chuẩn bị” bắt đầu cung cấp những sản phẩm hoán đổi giá Bitcoin.

    Một phát ngôn viên của Morgan Stanley đã từ chối bình luận với Bloomberg về các kế hoạch trên.

    Ngoài các kế hoạch của Morgan Stanley chưa được xác nhận, tuần vừa qua cộng đồng cũng đã nhìn thấy gã ngân hàng khổng lồ Citigroup gợi ý rằng họ đang có kế hoạch tham gia vào các sản phẩm thương mại Bitcoin.

    Giống như các dịch vụ tiềm năng tương tự từ Morgan Stanley và Goldman Sachs, khách hàng của Citigroup sẽ có thể tiếp cận thị trường Bitcoin mà không cần nắm giữ bất kỳ đồng tiền điện tử trực tiếp nào, đây được gọi là giao dịch không nắm giữ.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Liệu Morgan Stanley có đang cho xây dựng một sản phẩm giao dịch Hoán đổi giá Bitcoin?

Share This Page