Malta nhắm đến đồng tiền điện tử WAVES để token hóa các tài sản tài chính

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 103)

    [​IMG]

    Rate this post


    Có vẻ như cái tên “Quốc đảo Blockchain” của Malta hiện đang dần đạt được sự thu hút, với một phát triển mới cho thấy việc Quốc gia bắt đầu chấp nhận một cơ chế dựa trên tiền điện tử và blockchain cho các hoạt động và dịch vụ của mình.

    Nhóm làm việc từ WAVES – một nền tảng tiền điện tử phi tập trung cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh cho các nhà phát triển blockchain – đã có cuộc gặp với Muscat, Thủ Tướng của Malta, và đại diện của Chính phủ Malta, để bàn bạc về các tình huống tiềm năng cho sự sử dụng của nền tảng WAVES trong lĩnh vực hợp tác và chính phủ của Quốc gia.

    Sasha Ivanov, nhà sáng lập và CEO của nền tảng Waves và Vostok, đã tham dự và cuộc họp với đai diện chính phủ và các bên quan tâm trên Quốc đảo để bàn bạc về hợp tác công nghệ trong lĩnh vực y tế, đang ký đất, bỏ phiếu, và các chủ đề khác, cũng như các đề xuất để sử dụng Waves như một nền tảng cho các công cụ tài chính được token hóa.

    Cuộc họp có sự tham dự bởi Thủ Tướng Muscat, Silvio Schembri, Bộ trưởng Dịch vụ Tài chính, kinh tế số và đổi mới, và Ivanov của Waves. Các cuộc họp riêng biệt được tổ chức với Stephen McCarthy, CEO của Cơ quan đổi mới kỹ thuật số của Malta, cũng như Đại diện của Cơ quan dịch vụ Tài chính của Malta.

    Phát biểu độc quyền với CCN, Dr. Jospeh F. Borg từ WH Partners đã nói rằng đây chính là một đánh dấu cho Malta trong không gian mã hóa.

    “Waves là một trong những dự án blockchain được đánh giá thấp nhất đến thời điểm hiện tại. Tiềm năng của nó rất lớn và có khả năng rằng dự án này sẽ gắn liền tên của nó với Malta.”

    Nhà sáng lập của Waves và cũng là CEO Sasha Ivanov vô cùng hứng khởi về tiềm năng của việc hợp tác.

    “Chúng tôi vô cùng quan tam đến công nhận này và đã chuẩn bị làm việc với các chuyên gia pháp lý của Malta để mang đến các giải pháp blockchain của chúng tôi: Waves cho lĩnh vực tài chính và Voskov cho lĩnh vực hợp tác và chính phủ.”

    Thủ Tương Muscat cũng đã thêm rằng:

    “Trong vài tháng qua, Chính phủ Malta đã tích cực giải quyết việc làm thế nào để vị trí Malta như một trung tâm chủ lực của nền kinh tế kỹ thuật số, mà sẽ đóng vai trò trung tâm trong sự phát triển kinh tế bền vững trong những năm tới. Chính phủ Malta đã lập ra ba đạo luật cung cấp các tiêu chuẩn pháp lý cho không gian này, bao gồm DLT và các sản phẩm tài chính kỹ thuật số và ác dịch vụ như tiền ảo và ICO.”

    WAVES, theo báo cáo từ CCN, đã nhận được sự tăng trưởng mạnh trong giá trị vào những ngày gần đây khi tăng đến 45% trong xu thế giá giảm trong thị trường tiền điện tử.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Malta nhắm đến đồng tiền điện tử WAVES để token hóa các tài sản tài chính

Share This Page