Sự thực kỳ thú về loài cá nhìn như máy bay mini

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Sep 13, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 96)

    Cá trực thăng có tên khoa học là Rineloricaria fallax. Đây là loài cá có nhiệm vụ như cá lau kiếng với hình dáng đặc biệt giống như chiếc máy bay, với 2 bên vây như đôi cánh khổng lồ.

    [​IMG]
    Cá trực thăng là một trong số những loại cá hiền lành nhất. Chúng chỉ trở nên hung dữ khi chuẩn bị sinh con, mang bầu hoặc giữ trứng. (Ảnh thuysinhvn).

    [​IMG]
    Cá trực thăng cái đẻ từ 50-120 trứng/lần. Sau khi đẻ trứng, cá cái sẽ không còn đóng vai trò gì nữa. Cá đực sẽ canh giữ trứng và ấp cho trứng nở. (Ảnh warmaquatics).

    [​IMG]
    Cá trực thăng ăn các loại rêu tảo, lá cây hư, đồ ăn dư của cá rơi dưới đáy bể, các loại thức ăn cho cá và tép... (Ảnh narvii).

    [​IMG]
    Ở môi trường tự nhiên, cá trực thăng sống tại những nơi có dòng nước chảy nhẹ và có thể phát triển chiều dài đến 15,5cm. (Ảnh wikimedia).

    [​IMG]
    Cá trực thăng thích hợp nuôi trong các bể thủy sinh. Loài cá này có xu thế bám trên lũa, đá và thành kính và tìm kiếm thức ăn chìm. (Ảnh fbcdn).

    [​IMG]
    Cá trực thăng là loài cá sống thọ, có thể sống tới trên 10 năm. (Ảnh shrimp-vision).

    [​IMG]
    Với hình dáng đặc biệt khác lạ như một chiếc máy bay, cá trực thăng có giá thành hơi cao so với các loài cá khác. (Ảnh aquauga).

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Sự thực kỳ thú về loài cá nhìn như máy bay mini

Share This Page