Ngay trước lễ công bố iPhone Xs, iPhone X vượt mốc 60 triệu máy

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 84)

    Theo PhoneArena, báo cáo mới của Counterpoint Research được tung ra trước lễ ra mắt iPhone 2018 khoảng 12 tiếng. Tính đến cuối tháng 8, đã có khoảng 63 triệu iPhone X được tiêu thụ, trong đó Mỹ và Trung Quốc chiếm tới hơn 30 triệu máy.

    [​IMG]

    iPhone X đã tạo ra doanh thu 62 tỷ USD cho Apple. Ảnh: Digital Trends

    Ở những tháng đầu, người Mỹ mua điện thoại "tai thỏ" của Apple nhiều nhất. Trong khi đó, nhu cầu sắm iPhone X ở quốc gia đông dân nhất thế giới chỉ tăng mạnh từ tháng 1/2018, do ban đầu Apple không thực hiện nhiều chương trình quảng bá sản phẩm mới ở đây.

    Trái lại, dù Apple đã rất nỗ lực, sự hiện diện của họ ở Ấn Độ vẫn còn rất khiêm tốn với doanh số chỉ chiếm 1% tổng lượng iPhone X được bán ra.

    Nếu xét tốc độ tiêu thụ, iPhone X không bằng với iPhone 6. Mẫu điện thoại ra mắt từ năm 2014 đạt doanh số 60 triệu máy chỉ trong 6 tháng và vượt mốc 90 triệu máy sau 10 tháng. Tuy nhiên, do iPhone X có giá nghìn đô, nên dù có sự chênh lệch về số lượng, cả hai mẫu máy đều cùng mang về cho Apple khoảng 62 tỷ USD doanh thu.

    Counterpoint nhận định cả ba mẫu iPhone mới sẽ còn đem lại doanh thu và lợi nhuận khủng hơn nữa cho Apple. Trong khi đó, chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo lại cho rằng iPhone Xc mới là chiếc smartphone ăn khách nhất trong bộ ba.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ngay trước lễ công bố iPhone Xs, iPhone X vượt mốc 60 triệu máy

Share This Page