Nasdaq chuẩn bị xây dựng một công cụ dự đoán chuyển động giá tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 157)

    [​IMG]
    NASDAQ, Times Square. New York City, USA

    Rate this post


    Nasdaq có lẽ sẽ trở thành một nhân vật lớn của các tổ chức nhà đầu tư lớn khi chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm phân tích giao dịch cho hàng trăm các tài sản mã hóa.

    Theo một nguồn tin thân cận với kế hoạch của công ty, sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ này đang chuẩn bị thêm các công cụ dự đoán chỉ số chuyển động giá của các tài sản mã hóa trên Trung tâm phân tích dữ liệu của mình. Trung tâm, được ra mắt vào năm trước, đã sử dụng khả năng máy học (machine learning) và khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để phân tích thông qua các phưng tiện truyền thông xã hội và các nguồn dữ liệu thay thế khác để tạo cho các nhà đầu tư một cách tốt hơn để có thể truy cập vào chuyển động của thị trường.

    Đến hiện tại, Trung tâm phân tích đã tập trung trên các tài sản truyền thống, nhưng việc bổ sung tiền điện tử dường như là một tín hiệu cho sự hứng thú tăng mạnh của Wall Street trong linh vực này.

    Bill Dague, Giám đốc phòng dữ liệu thay thế của Nasdaq đã phát biểu với CoinDesk rằng “Với sự quan tâm đến tiền điện tử trong hiện tại, chúng tôi hiện đang khai tác các chuỗi dữ liệu liên quan đến tiền điện tử.”

    Và sau đó Bill Dague cũng đã thêm rằng:

    “Chúng tôi hiện đang khởi động một sản phẩm liên quan đến mã hóa vẫn còn được xem xét.”

    Theo nguồn tin khác thì chức năng mã hóa mới hiện đang được thử nghiệm beta trước khi ra mắt vào tháng 11.

    Nguồn tin đã nói với CoinDesk rằng dịch vụ sẽ cung cấp phân tích cho khoảng 500 tài sản mã hóa, và sẽ cần một cách tiếp cận ba hướng để có thể phân tích, gồm các luồng dữ liệu thông qua ví tiền điện tử, dữ liệu từ các sàn giao dịch và trên phương tiện truyền thông.

    “ Có phần phân tích trên phương tiện truyền thông xã hội, sẽ áp dụng machine learning và NLP, mà sẽ được bắt đầu với Twitter và có thể bao gồm StockTwits và sau đó có thể thêm cả Reddit.”

    Tin tức đến sau khi CEO của Nasdaq là Adena Friedman đã phát biểu vào đầu năm nay rằng công ty hiện đang tìm cách cung cấp một số sản phẩm tính năng Bitcoin. Hơn nữa, vào tháng tư, Friedman thậm chí còn cân nhắc tạo ra một sàn giao dịch mã hóa.

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nasdaq chuẩn bị xây dựng một công cụ dự đoán chuyển động giá tiền điện tử

Share This Page