Người dân Canada nay có thể đầu tư vào BTC mà không cần phải sở hữu chúng, mà chỉ cần một...

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 121)

    [​IMG]

    First Block Capital Inc., một công ty đầu tư blockchain và tiền mã hóa tại Canada vừa đưa ra tuyên bố rằng phía chính phủ Canada đã chấp nhận quỹ tín nhiệm Bitcoin.

    Công ty đầu tư blockchain và tiền điện tử của Canada, First Block Capital Inc. gần đây đã tuyên bố tình trạng mới nhất về quỹ tín nhiệm Bitcoin của mình. Sau khi được sự chấp thuận bởi Ủy ban chứng khoán British Columbia (BCSC) và Ủy ban chứng khoán Ontario (OSC), quỹ tín nhiệm Bitcoin đã trở thành quỹ tương hỗ, có nghĩa rằng hiện nó đã có sẵn cho các hoạt động giao dịch như quỹ ETF.

    Quỹ tín nhiệm FBC BTC sẽ được phân phối trên một nền tảng quỹ phân bổ, gọi là NEO Connect, mà theo nền tảng thì việc giao dịch sẽ hiệu quả và dễ dàng tương tự như với ETF.

    Tuyên bố là “sản phẩm duy nhất của loại hình này được chấp nhận tại Canada”, CEO của FBC là Sean Clack đã nói rằng, “chúng tôi vô cùng vinh dự khi có thể khiến cho quỹ tín nhiệm của mình có thể được truy cập bởi cộng đồng nhà đầu tư”. Clack đã thêm rằng “tại First Block, chúng tôi cung cấp tiếp xúc đầu tư đến bitcoin bằng việc loại bỏ rào cản phức tạp để có thể đầu tư trực tiếp vào tiền điện tử”.

    Sự chấp thuận có thể được xem như một thành tựu đáng kể về tiền điện tử tại Canada, khi cân nhắc đến quyết định của chính phủ khi đưa chính sách điều chỉnh tiền điện tử và blockchain đến năm 2020, theo như báo cáo từ Chepicap vào cuối tháng trước.

    Theo Chepicap​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Người dân Canada nay có thể đầu tư vào BTC mà không cần phải sở hữu chúng, mà chỉ cần một...

Share This Page