Nga hiện vẫn chưa sẵn sàng trong việc ban hành và điều tiết tiền điện tử

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 93)

    [​IMG]

    Công sứ đặc biệt của Tổng thống Nga đã đưa ra ý kiến của mình rằng Quốc gia vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng cho việc điều tiết và ban hành tiền điện tử, theo tin tức từ phía cơ quan tin tức RIA ngày 10 tháng chín.

    Công sứ đặc biệt về phát triển công nghệ và kỹ thuật của Tổng thống là Dmitry Peskov đã giải thích các nhìn của mình trên tình trạng của các tài sản kỹ thuật số trong buổi phỏng vấn với RIA:

    “Bắt đầu, chúng ta vẫn chưa hoàn toàn ngăn chặn một cách hợp pháp blockchain và tiền điện tử, và hiện đang cố gắng mang chúng đến một không gian bình thường. Nhưng chính phủ cần phải đưa lời cảnh báo công bằng, rằng có các rủi ro cao có thể gặp phải trong một MMM 2.0 [một mô hình ponzi nổi tiếng tồn tại từ năm 1990].”

    Peskov đã tuyên bố rằng vị thế chính thức của Ngân hàng Trung Ương trên tiền mã hóa vẫn còn quá mềm mỏng. “Mức độ đe dọa quá cao và vị thế có thể trở nên nghiêm ngặt hơn,” Pestrov đã tuyên bố. Hơn nữa, Pestrov cũng đã lập luận rằng việc phát hành của các đồng tiền điện tử là trái với các chính sách cơ bản của nhà nước:

    “Việc điều tiết và ban hành của tiền điện tử vẫn chưa thể được cho phép. Nó gây mâu thuẫn với các chức năng cơ bản của Chính phủ. Lệnh là vô cùng quan trọng. Nếu chúng ta chấp nhận một dự luật trên các chính sách làm việc với tiền điện tử trên mức chính phủ, vậy thì chúng ta có thể thảo luận về việc sử dụng những chính sách đó trong cuộc sống thường nhật. Nhưng hiện giờ lại không phải là thời điểm để thực hiện điều đó.”

    Theo như Peskov, bước tiến tốt nhất cho phát triển pháp lý của lĩnh vực tiền điện tử tại Đất nước sẽ là tạo ra một khung quy định để phân tích “tất cả khía cạnh công việc” với tiền điện tử.

    Trong hiện tại thì trạng thái pháp lý của tiền điện tử, đào, và gọi vốn bằng ban hành coin (ICO) vẫn chưa được xác định rõ ràng tại Nga.

    Theo Cointelegraph

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Nga hiện vẫn chưa sẵn sàng trong việc ban hành và điều tiết tiền điện tử

Share This Page