Bitcoin và nhiều Altcoin lớn đang có dấu hiệu phục hồi, mặc dù tổng vốn hóa thị trường tiền...

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 88)

    [​IMG]

    Sau những giờ phút giảm giá mạnh trong tuần qua, giá Bitcoin (BTC) tăng vọt trong phiên giao dịch sáng hôm nay. Các Altcoin lớn cũng nhanh chóng tăng theo, chỉ có một vài coin là có sự giảm điểm nhẹ.

    Bitcoin (BTC) đã tăng hơn 3% trong vòng chưa đầy một giờ ngày hôm nay, tiến tới mô hình giá đi ngang chỉ dưới ngưỡng 6.400 USD trong vài giờ.

    Ngày hôm qua 9 thang chín, được biết chỉ trong vài phút, giá BTC đã đột ngột phục hồi từ 6.220 USD lên 6.420 USD, tương đương mức tăng hơn 4% trong chưa đầy 24 giờ. Sau đó lại tiếp tục giảm về mức 6.100 USD.

    Tại thời điểm thực hiện bài viết, Bitcoin tăng khoảng 1% trong ngày giao dịch ở mức 6.250 USD.[​IMG]Nguồn: CoinDesk.

    Kể từ khi đạt mức cao nhất vào 5 tháng chín, giá Bitcoin giảm mạnh, chỉ dao động trong phạm vi từ 6.400 USD đến 6.500 USD, thấp hơn 1.000 USD so với mức cao trong tuần tại 7.391 USD.

    Ngày hôm nay, đồng tiền mã hóa thống trị đã giảm xuống dưới mốc 6.400 USD lần đầu tiên kể từ giữa tháng tám. Xét đến phần trăm thất thoát trong tuần, Bitcoin đã giảm hơn 13% và chỉ tăng nhẹ 0.64% trên biểu đồ hàng tháng.[​IMG]Biểu đồ giá 7 ngày của Bitcoin. Nguồn: Chỉ số giá Bitcoin của Cointelegraph.

    Ethereum (ETH) cũng tăng đột biến trong phiên giao dịch hôm nay, lấy lại mức giá 200 USD trong vài giờ trước khi trượt xuống dưới mức đó.

    Lần đầu tiên kể từ tháng 11.2017, ETH đã giảm xuống dưới 200 USD và đang giao dịch quanh mức 197 USD ở thời điểm hiện tại.

    Đầu tháng 9.2018, Ethereum đã phá vỡ ngưỡng 300 USD, nhưng đồng Altcoin lớn nhất thị trường này tiếp tục giảm sâu vào ngày 5.9.2018. Trên bảng xếp hạng hàng tuần, Ethereum giảm hơn 34%, với phần trăm thất thoát hàng tháng lên đến 45%.[​IMG]Nguồn: CoinMarketCap.

    Xét đến top 10 đơn vị tiền điện tử hàng đầu thị trường trên CoinMarketCap, chỉ có ba coin giảm điểm nhẹ, hầu như tất cả số còn lại đều tăng trưởng từ 1 – 6% trong ngày.

    Stellar (XLM), Tether (USDT) và Cardano (ADA) là ba cái tên được nhắc đến ở trên, với mức giảm không đáng kể, tương ứng 0.81%, 0.35% và 1%.

    EOS (EOS), đứng thứ năm về vốn hóa thị trường, đang có mức tăng trưởng cao nhất trong số 10 đồng tiền điện tử hàng đầu hiện nay, tăng 5% trong ngày, giao dịch ở mức gần 5 USD.

    Tuy nhiên, sự tăng trưởng ngày hôm nay chỉ đơn giản là “lấy lại những gì đã mất” trong đợt giảm giá ngày hôm qua.[​IMG]Biểu đồ giá 7 ngày của EOS từ CoinMarketCap.

    Litecoin (LTC) cũng có mức tăng trưởng tương đối vững chắc trong ngày, tăng hơn 4% để giao dịch ở mức 55.23 USD.

    Xét đến top 20, ta nhận thấy chỉ có duy nhất VeChain (VET) giảm điểm không đáng kể, gần 1%.

    Trong khi đó, IOTA (MIOTA) là một trong hai coin hàng đầu có mức tăng trưởng tương đối mạnh, tăng 5.8% trong ngày, giao dịch ở 0.56 USD.

    Dù thị trường đang thể hiện mức tăng đột biến trong phiên giao dịch sáng hôm nay, nhưng tổng vốn hóa vẫn đang giảm, hiện tại chỉ dao động quanh mức 195.5 tỷ USD. Con số hiện tại đã giảm 44.7 tỷ USD từ mức cao nhất 240.2 tỷ USD.

    Theo Cointelegraph/Tiendientu

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bitcoin và nhiều Altcoin lớn đang có dấu hiệu phục hồi, mặc dù tổng vốn hóa thị trường tiền...

Share This Page