Diễn viên Mai Phương khập khiễng xuất viện

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Sep 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 109)

    Nữ diễn viên cười tươi cảm ơn các y bác sĩ và mọi người, đôi lúc rưng rưng xúc động trong ngày xuất viện.

    Bác sĩ Phạm Thành Luân, Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Quân y 175, cho biết sau 25 ngày điều trị ung thư phổi, hiện sức khỏe Mai Phương khá hơn, đi lại được và không còn khó thở như khi mới nhập viện. Bệnh đã ở giai đoạn muộn, di căn vào xương nên bệnh nhân phải được theo dõi và chăm sóc đặc biệt. Nữ diễn viên được điều trị ngoại trú, uống thuốc hàng ngày, tái khám theo hẹn.

    [​IMG]

    Phó giáo sư Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 có mặt động viên Mai Phương trong ngày xuất viện. Ảnh: L.P

    Nữ bệnh nhân nhỏ bé khiến các bác sĩ rất khâm phục vì nghị lực kiên cường, luôn lắng nghe và hợp tác với phác đồ điều trị. Mai Phương được điều trị bằng liệu pháp nhắm trúng đích kết hợp với xạ trị giúp giảm đau vị trí di căn xương. Cô may mắn đáp ứng tốt với thuốc điều trị.

    Căn bệnh ung thư phổi có thể gây những tác dụng phụ cho Mai Phương như thiếu máu, suy gan thận, suy tủy xương, rụng tóc... Tình trạng di căn xương khiến chân trái của Mai Phương bắt đầu teo. Cô khó có thể trở lại sân khấu để hoạt động biểu diễn.

    [​IMG]

    Diễn viên Ốc Thanh Vân cùng nhiều nghệ sĩ luôn sát cánh cùng Mai Phương trong hành trình chống chọi bệnh. Ảnh: L.P

    Nhiều bạn bè, người thân có mặt đón Mai Phương xuất viện. Diễn viên sinh năm 1985 bày tỏ ước mong hết bệnh ngay lập tức, có thể chăm sóc con gái nhỏ, đền đáp tình cảm của gia đình, bạn bè, người hâm mộ đã dành cho mình. "Mọi người đã không để Mai Phương đơn độc trong hành trình chống chọi bệnh tật", nữ diễn viên chia sẻ.

    Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và được biết đến qua các vở kịch Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng đóng nhiều phim như Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân. Cô phát hiện mắc ung thư phổi song âm thầm chịu đựng, chữa trị trong hoàn cảnh khó khăn kinh tế.

    Lê Phương

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Diễn viên Mai Phương khập khiễng xuất viện

Share This Page