Điện thoại hai sim của Apple được gọi là iPhone Xc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 83)

    Trong một slide bị rò rỉ của China Mobile (Trung Quốc) trên Weibo, nhà mạng này gọi iPhone 5,8 inch và 6,5 inch dùng màn hình OLED là iPhone Xs và iPhone Xs Plus, còn iPhone 6,1 inch LCD là iPhone Xc.

    [​IMG]

    Một slide trình chiếu của China Mobile bị phát tán. Ảnh: Macotakara

    Cách gọi này được nhiều người dùng mạng xã hội đánh giá là hợp lý. Thứ nhất, "X" được Apple sử dụng cho smartphone "tai thỏ" nên cả ba mẫu điện thoại sắp ra mắt sẽ đều thuộc dòng "X" vì có chung thiết kế.

    Thứ hai, iPhone mới không thay đổi kiểu dáng mà chỉ nâng cấp cấu hình, nên theo truyền thống ra mắt sản phẩm của Apple, những điện thoại này thuộc thế hệ "s".

    Thứ ba, hiện phiên bản iPhone 6,1 inch sử dụng màn hình LCD vẫn được gọi là iPhone 9, nhưng iPhone X được Apple gọi là iPhone 10, nên nhiều khả năng họ sẽ không chọn phương án "lùi số" khi đặt tên sản phẩm mới. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này không những có giá thấp nhất trong bộ ba, mà còn tích hợp hai sim, có các màu trắng, đỏ, vàng, đen, hồng và được bán ở Trung Quốc. Tất cả những yếu tố trên hội tụ trong chữ "c", được dự đoán là cheap - giá rẻ, colors - màu sắc và China - Trung Quốc.

    [​IMG]

    Theo nhà thiết kế Ben Geskin, đây thực sự là ảnh chụp mẫu thử iPhone Xc chứ không phải bản dựng (dummy) hay bản nhái (clone).

    Tuần trước, hình ảnh iPhone Xc với bốn màu đỏ, đen, trắng và hồng cùng khay sim kép cũng bị phát tán trên mạng xã hội. Trang Economic Daily News (Đài Loan) trích nguồn tin thân cận rằng chiếc iPhone hai sim và đa sắc này ban đầu chỉ được bán tại Trung Quốc.

    Nhiều người hy vọng Apple sẽ sớm bán iPhone hai sim ra toàn cầu bởi đây là tính năng được chờ đợi từ rất lâu. Có tới 83% độc giả tham gia khảo sát trên VnExpress nói rằng họ muốn mua điện thoại hai sim của Apple.

    [​IMG]

    Minh Minh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Điện thoại hai sim của Apple được gọi là iPhone Xc

Share This Page