Apple thu hồi một số mẫu iPhone 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 73)

    [​IMG]

    Một số mãu iPhone 8 bị lỗi bo mạch chủ.

    Sau khi tiết lộ "một tỷ lệ rất nhỏ" iPhone 8 bị "khiếm khuyết sản xuất" đầu tháng 9 này, Apple hôm qua tiếp tục đưa ra thông báo thu hồi các sản phẩm gặp lỗi để sửa chữa miễn phí cho người dùng.

    Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 8, người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi hay không, bằng cách điền số serial của điện thoại vào mẫu trên trang web của Apple. Các máy bị lỗi sẽ gặp hiện tượng "đơ" màn hình, thiết bị khởi động lại bất ngờ hoặc thậm chí làm cho điện thoại không thể bật lên được.

    "Các máy bị ảnh hưởng đã được bán vào khoảng tháng 9/2017 tới 3/2018 tại Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Macau, New Zealand và Mỹ", Apple cho biết.

    Người dùng có thể mang thiết bị tới bất kỳ trung tâm sửa chữa nào được Apple ủy quyền, hoặc một cửa hàng bán lẻ của hãng để gửi sản phẩm. Sau đó, thiết bị sẽ được gửi tới các trung tâm sửa chữa chính của Apple để bảo hành. Tuy nhiên, nếu màn hình của thiết bị đã bị nứt hoặc có bất kỳ vấn đề nào khác, Apple sẽ không sửa lỗi đó miễn phí. Ngoài bo mạch chủ, các lỗi linh kiện khác cũng xử lý tương tự.

    iPhone 8 được giới thiệu vào cuối năm 2017, có thể là mô hình iPhone cuối cùng không có "tai thỏ". Vào ngày 12/9 tới, Apple dự kiến sẽ phát hành một bộ ba mẫu iPhone mới với thiết kế tràn viền, tương tự iPhone X.

    Hoài Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple thu hồi một số mẫu iPhone 8

Share This Page