Video mục sư sàm sỡ nữ ca sĩ gây tranh cãi với 3 triệu lượt xem

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 110)

    Tuần từ 3/9 đến 9/9 còn có các video thu hút nhiều lượt xem như ăn rươi sống ở Trung Quốc, làm áo ngực phát sáng từ máy in 3D, thử nghiệm đổ nước nóng vào khí nitơ lỏng...

    Ariana Grande bị mục sư có hành động khiếm nhã

    [​IMG]

    Đoạn video Đức Giám mục Charles H. Ellis III, người điều hành đám tang của Aretha Franklin tuần qua được cho là có hành động "thiên thiết quá mức" với Ariana Grande thu hút hàng triệu lượt xem và nhiều bình luận tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là hành động khiếm nhã, đặc biệt không phù hợp trong một lễ tang như vậy. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây có thể chỉ là hành động vô tình và không có gì đáng để lên án vị Giám mục.

    "Tôi không bao giờ có ý định chạm vào bất kỳ điểm nhạy cảm nào của phụ nữ", Ellis đưa ra lời thanh minh sau sự việc. "Tôi không nhớ rõ những gì đã diễn ra, chỉ đơn giản là cái vòng tay quanh cô ấy. Có thể tôi đã vượt qua giới hạn và tôi thực sự xin lỗi về điều đó".

    Ăn rươi sống ở Trung Quốc

    [​IMG]

    Trong khi người Việt thường chế biến các món như chả rươi, rươi cuốn lá lốt, nem rươi, rươi rang muối hay mắm rươi thì tại Trung Quốc, rươi sống lại được coi là một đặc sản.

    Thử nghiệm đổ nước nóng vào bình khí ni tơ lỏng

    [​IMG]

    Ba học sinh liên tiếp bị điện giật trên đường ngập

    [​IMG]

    Sự việc xảy ra tại một con phố bị ngập ở Apodaca (Mexico). Ba học sinh liên tiếp bị điện giật khi chạm tay vào một cột điện trên đường.

    Pha rượt đuổi như phim hành động của cảnh sát Mỹ

    [​IMG]

    Cảnh sát ở Oklahoma (Mỹ), truy đuổi một tên cướp ô tô có sử dụng súng trên quãng đường khá dài trước khi chiếc xe lao tốc độ cao vào hàng rào. Sự việc xảy ra hôm 6/9.

    Chia đôi xe sau ly hôn

    [​IMG]

    Cặp vợ chồng ở Brazil đã quyết định chia đổi chiếc xe theo đúng nghĩa đen sau khi ly hôn.

    Dùng máy in 3D chế tạo bộ áo ngực phát sáng

    [​IMG]

    Nhà thiết kế Trung Quốc, Naomi Wu đã sử dụng máy in 3D và một số phụ kiện khác để chế tạo ra bộ áo ngực có thể phát sáng.

    Nhân viên chơi chiêu đối phó với "siêu nhân" gắp thú bông

    [​IMG]

    Để đối phó với cô gái có thể gắp được cả tủ gấu bông trước đó, các nhân viên đã thay toàn bộ gấu bông cỡ nhỏ bằng cỡ lớn.

    Trung Văn


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video mục sư sàm sỡ nữ ca sĩ gây tranh cãi với 3 triệu lượt xem

Share This Page