IBM hợp tác với Hu-manity mang sự thay đổi đến với quyền dữ liệu con người

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 214)

    [​IMG]

    IBM, công ty công nghệ đa quốc gia với trụ sở chính tại New York, đã trở thành một trong những công ty có liên quan lớn nhất đến với ngành công nghiệp blockchain. Các thông tin mới đây đã cho thấy công ty hiện đang hợp tac với Hu-manity, một startup blockchain, để cách mạng hóa việc duy trì quyền sở hữu và dữ liệu cá nhân.

    Mục đích cho việc hợp tác vô cùng đơn giản: cho mọi người quyền kiểm soát trên chính thông tin cá nhân của mình thông qua một dữ liệu marketplace dựa trên blockchain. Viêc phi tập trung hóa vẫn luôn là thế mạnh cốt yếu của công nghệ blockchain, và IBM và Hu-manity có ý định sử dụng nó để chuyển đổi cách mà mọi người chia sẻ thông tin. IBM hy vọng rằng marketplace này sẽ “cho phép mọi người kiểm soát và quản lý sự đồng thuận, quyền hạn và sử dụng các thông tin cá nhân của mình”.

    Theo như thông cáo báo chí, người dùng sử dụng thiết bị android (phiên bản Apple sẽ được ra mắt trong tương lai) có thể sử dụng ứng dụng #My 31 xây dụng trên blockchain IBM để đạt được quyền dữ liệu con người của mình. Số 31 hướng đến sự thật rằng Hoa Kỳ hiện đang chỉ nhận diện 31 quyền con người, không gồm quyền dữ liệu con người. Ứng dụng cho phép khách hàng được chọn các dữ liệu nào có thể chia sẻ, với ai, và với tình huống nào. Ứng dụng phản ánh sự tin tưởng rằng “mọi người đều có quyền hợp pháp trong việc sở hữu tài sản cũng như dữ liệu con người”.

    “IBM từ lâu đã tập trung trên việc cung cấp quản lý dữ liệu hỗ trợ niềm tin rằng dữ liệu của bạn chính là dữ liệu của bạn,” theo Bridget van Kralingen, Phó chủ tịch cấp cao của IBM Global Industries, Nền tảng và Blockchain. “Với các mô hình doanh nghiệp kỹ thuật số mới điều khiển chia sẻ dữ liệu đến các mức độ chưa từng thấy, chúng tôi tin rằng blockchain có thể phục vụ như một chất chính để tăng cường niềm tin và trách nhiệm với các dữ liệu liên quan. Công việc của chúng tôi với Hu-manity là một ví dụ tiêu biểu về việc làm thế nào blockchain được phép có thể giúp làm cân bằng quyền mỗi cá nhân cùng với quyền truy cập dữ liệu phi tập trung theo quy mô”.

    Theo Chepicap​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - IBM hợp tác với Hu-manity mang sự thay đổi đến với quyền dữ liệu con người

Share This Page