Công ty năng lượng ENGIE hợp tác với công ty cố vấn để tạo ra phần mềm cung cấp blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    [​IMG]

    Công ty cung cấp năng lượng của Pháp ENGIE và công ty cố vấn Maltem Consulting Group đã chính thức hợp tác để thiết lập một công ty phát triển blockchain được thiết kế cho các khách hàng Thương mại. theo thông cáo báo chí ngày 7 tháng chín.

    Dự án mới này được gọi là Blockchain Studio đã nhận được số nguồn vốn là 1.9 triệu euro (khoảng 2.1 triệu USD). Blockchain Studio đã tạo ra một phần mềm dành cho các Doanh nghiệp Thương mại bao gồm hai công cụ cơ bản. Một công cụ tập trung trên phát triển các hợp đồng thông minh và cho phép chúng được ứng dụng bởi người dùng mà không cần có các nền tảng cơ sở. Công cụ còn lại quản lý việc tạo ra cấu trúc blockchain dựa trên server hoặc cloud.

    Theo như tuyên bố, công ty hiện đang có ý định cho ra mắt các dịch vụ đầu tiên tại thị trường Châu Á vào năm 2019, với một văn phòng tại Singapore. Vào cuối năm tới, Blockchain Studio cũng sẽ mở hoạt động tại phía nam Châu Âu.

    Yves Le Gélard, phó chủ tịch điều hành và Giám đốc kỹ thuật của ENGIE cũng đã thể hiện sự mong chờ của mình hướng đến dự án mới:

    “Chúng tôi rất hân hành khi được đóng góp vào phát triển này, mà trong đó sẽ cho phép công nghệ blockchain được truy cập đến nhiều khía canh. Đó là một ví dụ tuyệt hảo của một công cụ đổi mới đóng góp đến sự chuyển đổi kỹ thuật số của ENGIE”.

    ENGIE trước đó đã khai thác các ứng dụng blockchain trong doanh nghiệp năng lương của mình. Vào tháng 7, trung tâm nghiên cứu hợp tác của ENGIE Group là ENGIE Lab CRIGEN đã ký kết một biên bản ghi nhớ với IOTA Foundation. Sự hợp tác chủ yếu tập trung trên việc khai thác kinh nghiệm với Công nghệ Tangle IOTA trong lĩnh vực năng lượng.

    Theo Cointelegraph.​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty năng lượng ENGIE hợp tác với công ty cố vấn để tạo ra phần mềm cung cấp blockchain

Share This Page