Đồng sáng lập Ethereum hiện đang ra mắt một nền tảng truyền thông phi tập trung mới

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 99)

    [​IMG]

    Phát biểu tại TechCrunch vào hôm nay, một nhóm các nhà phát triển cùng với ConsenSys, bao gồm cả nhà đồng sáng lập của Ethereum là Joseph Lubin, đã diễn tả dự án mới Civil mà theo họ rằng sẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp truyền thông.

    Civil là một dự án của ConsenSys, công ty đã minh chứng bản thân với một số các ứng dụng Ethereum nổi tiếng, bao gồm Trufle và Metamark. Civil được đưa ra như một ví dụ của một phương thức khác cho thấy ConsenSys đang tập trung trên phát triển phần mềm hữu dụng trên một khung Ethereum, thay vì chỉ trên tiền điện tử và các phát triển tài chính.

    Civil có bản chất là một nền tảng truyền thông phi tập trung. Amanda Gutterman, Giám đốc Marketing của ConsenSys đã chỉ ra rằng Ethereum là một công cụ lý tưởng cho tổ chức nghiệp đoàn, và hiện đang được ứng dụng trong chủ đề này bởi Associated Press.

    Civil không chỉ được thiết kế để cho phép các cá nhân được nhận và phản hồi đến các thông tin từ các dịch vụ tin tức, nhưng nó còn cho phép các cá nhân có thể khởi động việc bán token để tung ra newsroom của riêng họ. Hơn nữa, nhóm phát triển thiết kế Civil để cấp phép ‘các nhà báo lành nghề’ và xác nhận các báo cáo thực tế, tất cả trong dịch vụ phân cấp các phương tiện truyền thông, và cho phép cả các nguồn tin truyền thống và nền tảng truyền thông mới khả năng để tự động và đạt được sự tiếp cận rộng hơn.

    Theo Chepicap​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Đồng sáng lập Ethereum hiện đang ra mắt một nền tảng truyền thông phi tập trung mới

Share This Page