ConsenSys hợp tác với nền tảng giáo dục online cho ra mắt khóa học về blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    [​IMG]

    Startup Blockchain ConsenSys đã chính thức hợp tác cới nền tảng giáo dục online Coursera để cung cấp một khóa học công nghệ blockchain, theo tin tức được tuyên bố ngày 5 tháng chín.

    Hai công ty đã cho ra mắt một khóa học với tên “Blockchain: Khởi đầu và trường hợp sử dụng”. Khóa học được thiết kế để cung cấp cho người học một sự giới thiệu vào công nghệ và phát triển các kỹ năng cần thiết để hiểu được làm thế nào blockchain lại thay đổi ngành công nghiệp, cũng như là cách mà blockchain có thể giải quyết các vấn đề đặc thù”

    Theo Coursera, khóa học được thiết kế cho người học với nhiều mức kỹ năng, gồm những cá nhân thiếu khuyết các kiến thức chuyên môn.

    Vào đầu hôm nay, Linux Foundation đã mở đăng ký cho khóa huấn luyện nâng cao mới cho công nghệ Hyperledger Fabric Blockchain. Khóa học mới sẽ cho phép người học giải quyết được các nguyên tắc cơ bản của blockchain và công nghệ ví cứng phi tập trung (DLT), cùng với “kiến trúc và các thành phần cốt lõi” dưới các ứng dụng phi tập trung Hyperledger Fabric.

    Các tổ chức giáo dục trên thế giới đã bắt đầu chấp nhận dần công nghệ blockchain, cả trong ứng dụng thực hành và trong chương trình giảng dạy của mình. Nghiên cứu mới đây được thực hiện bởi sàn giao dịch Coinbase đã thể hiện ra 42% của 50 đại học hàng đầu thế giới ít nhất đã có một khóa học trên tiền mã hóa hoặc blockchain.

    Vào tháng tám, Malta, Hàn Quốc, và Thổ Nhĩ Kỳ đã cùng tuyên bố tằng các chương trình học liên quan đến blockchain và DLT nhằm đến dạy dỗ những tài năng trẻ và tăng trưởng các kỹ năng chuyên môn trong ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - ConsenSys hợp tác với nền tảng giáo dục online cho ra mắt khóa học về blockchain

Share This Page