Thành phố Trung Sơn của Trung Quốc sử dụng Blockchain để theo dõi những phạm nhân được...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Các phạm nhân được phóng thích tại thành phố Trung Sơn miền nam Trung Quốc nay hiện đang được theo dõi thông qua một mạng lưới blockchain.

    Sở tư pháp của Trung Sơn nói rằng họ đã ra mắt một hệ thống dựa trên blockchain có thể giám sát các chuyển động của các cựu phạm nhân để nâng cao chất lượng của “hòa nhập cộng đồng”, theo một nguồn tin xã hội đã đưa ra vào thứ năm. Công nghệ này đã được phát triển qua nhiều trung tâm dịch vụ cộng đồng khi mà các phạm nhân được phóng thích được yêu cầu phải đăng ký và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

    Sở đã nói rằng họ đã phát triển và áp dụng công nghệ blockchain trong một nỗ lực để cung cấp dữ liệu cập nhật trên mỗi hành động của phạm nhân theo thời gian biểu.

    Khi mà dữ liệu của phạm nhân được cập nhật theo một cách phi tập trung, các cơ quan hành pháp liên quan và nhân viên hòa nhập cộng đồng được quyền truy cập đến mạng lưới để biết nơi phạm nhân hiện đang ở, và hơn nữa là có thể có các biện pháp xử lý thích hợp nếu như có người phá vỡ quy trình được yêu cầu.

    Sở Tư pháp đã tuyên bố rằng công nghệ cho phép giảm thiểu gánh nặng nhân lực truyền thống được yêu cầu phải đi theo các phạm nhân được phóng thích khi có thể đảm bảo rằng các phạm nhân đang tuân thủ theo luật và thực hiện các cịch vụ cộng đồng một cách đúng đắn.

    Việc sử dụng công nghệ blockchain của thành phố Trung Sơn là trường hợp sử dụng mới nhất mà blockcain được chấp nhận trong hệ thống pháp lý của Trung Quốc.

    Theo CoinDesk​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Thành phố Trung Sơn của Trung Quốc sử dụng Blockchain để theo dõi những phạm nhân được...

Share This Page