Nokia 9 lộ ảnh với 5 camera phía sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 7, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 78)

    [​IMG]

    Nokia gây sốc với mẩu smartphone cao cấp có nhiều camera nhất hiện nay.

    Hình ảnh lộ từ Trung Quốc cho thấy mặt sau của thiết bị có thiết kế camera gây sốc bởi hiện smartphone với ba ống kính phía sau vẫn còn rất hiếm. Sản phẩm được cho là cao cấp nhất của Nokia này có thể có tên Nokia 9 hoặc Nokia 10.

    Hệ thống 5 camera cùng với đèn flash LED và cảm biến hỗ trợ lấy nét được xếp thành một hình tròn. Các ống kính thuộc thương hiệu Zeiss quen thuộc với người dùng Nokia, nhưng hiện chưa rõ mỗi ống kính trên Nokia 9 đảm nhiệm chức năng gì.

    Nếu thiết bị được giới thiệu trong năm nay, có thể nó sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay hoặc Snapdragon 855 sẽ được Qualcomm ra mắt trong vài tháng tới.

    Với mặt lưng kính, Nokia 9 vẫn sử dụng thiết kế khung kim loại hai mặt kính quen thuộc. Việc không có cảm biến vân tay phía sau cho thấy model này nhiều khả năng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

    Theo PhoneArena, hình ảnh rò rỉ là thật và bản dùng thử của Nokia 9 sẽ sớm xuất hiện. Với 5 camera, Nokia 9 sẽ là một trong những smartphone chụp hình đáng chú ý nhất khi ra mắt.


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nokia 9 lộ ảnh với 5 camera phía sau

Share This Page