CEO của Twitter hiện đang khai thác Blockchain để chống lại lừa đảo

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    [​IMG]

    Jack Dorsey, CEO của Twitter đã phát biểu tại Quốc hội rằng công ty truyền thông xã hội này hiện đang làm việc trên một giải pháp ngăn chặn lừa đảo online trên nền tảng của mình. Kế hoạch này bao gồm việc sử dụng công nghệ blockchain.

    Phía đại diện California từ cuộc họp Ủy ban Quốc hội trên chủ đề Năng lượng và Thương mại là Doris Matsui đã đưa ra câu hỏi đến Dorsey:

    “Anh trước đây đã bày tỏ sự hứng thú trên các ứng dụng của công nghệ blockchain, bao gồm các tiềm năng trong việc xác định danh tính để chống lại các thông tin sai lệch và lừa đảo. Có ứng dụng nào khiến anh thấy được tiềm năng của blockchain không?”

    Tiền đề của cuộc họp này chủ yếu tập trung vào bảo vệ an ninh người dùng, thông tin sai lệch, kiểm duyệt nội dung, và các cáo buộc thien vị chống lại các bảo thủ chính trị trên Twitter.

    Jack Dorsey đã trả lời với Doris Matsui rằng:

    “Đầu tiên và trên hết chúng ta cần bắt đầu với các vấn đề mà chúng ta đang cố gắng giải quyết và các vấn đề chúng ta giải quyết cho khách hàng của chúng ta và nhìn vào tất cả các công nghệ hiện có để hiểu được nếu nó có thể giúp chúng ta tăng cường hay khiến cho kết quả tốt hơn. Blockchain là một trong những công nghệ mà tôi nghĩ có rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Chúng ta vẫn chưa đi sâu vào hết mức có thể để hiểu được làm thế nào chúng ta có thể áp dụng công nghệ này vào các vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải tại Twitter, nhưng chúng tôi đang có những người tại công ty làm việc với chúng”.

    Theo Chepicap​



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - CEO của Twitter hiện đang khai thác Blockchain để chống lại lừa đảo

Share This Page