Chính phủ Belgian ban hành cảnh báo lừa đảo trên việc lừa đảo có liên quan đến tiền điện tử

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    [​IMG]

    Các nhà quản lý tài chính đứng đầu của Belgium đã ban hành một cảnh báo mới lên các vụ lừa đảo về tiền điện tử.

    Cơ quan thị trường và dịch vụ tài chính (FSMA) đã tuyên bố rằng “Tiền điện tử là một sự thổi phồng của năm” trong một thông báo được công bố vào hôm thứ hai. FSMA là một tổ chức công khai giám sát lĩnh vưc tài chính Belgium cùng với Ngân hàng Quốc gia Belgium (NBB).

    Cơ quan quản lý đã đưa ra rằng các nhà đầu tư nên cảnh giác rằng những tên lừa đảo thường đưa cái ý nghĩ về lợi nhuận khủng thông qua các cuộc bán crypto mà thông thường đều chỉ toàn là “bán cam”

    Phía FSMA đã đưa ra rằng:

    “Bọn lừa đảo thường biết rõ điều đó, và cố gắng thu hút các khách hàng online thông qua các đồng tiền điện tử giả và lợi nhuận khủng. Nhưng thứ mà chúng thực sự làm là lấy tiền của khách hàng và biến mất. Chỉ có đơn giản như vậy thôi”.

    Các viên chức cũng đã đưa ra danh sách gồm 28 nền tảng giao dịch mà theo họ là lừa đảo, và cơ quan đã nói rằng họ đã ban hành một cập nhật “hoàn toàn dựa trên các nghiên cứu của FSMA, đặc biệt là các báo cáo kết quả của khách hàng”.

    Vào tháng hai, FSMA đã ban hành cảnh báo đầu tiên trên các vụ “bán cam” mã hóa, với nội dung rằng những người tin vào những trang web đáng nghi với tiền của họ sẽ “không bao giờ thu hồi được số vốn đầu tư” hoặc “đơn giản là sẽ không còn nghe gì hơn từ phía công ty mà họ đã đầu tư tiền của mình”.

    Theo CoinDesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Belgian ban hành cảnh báo lừa đảo trên việc lừa đảo có liên quan đến tiền điện tử

Share This Page