High Times chấp nhận thanh toán mã hóa cho đợt IPO sắp tới của mình

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Sep 6, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 104)

    [​IMG]

    Ấn phẩm tạp chí danh tiếng High Times hiện đang chấp nhận tiền điện tử cho đợt phát hành cổ phiếu công khai lần đầu (IPO) của mình.

    High Times đã đưa ra thông báo vào đầu tháng tám rằng họ sẽ chấp nhận Bitcoin và Ethereum cho đợt IPO sắp tới của mình, nhưng lại rút lại đơn xin cho tuyên bố đó vào 13 tháng tám do áp lực do phía Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC), theo như thông báo trước đó của CoinDesk.

    Tuy nhiên, dường như Bitcoin vẫn còn hiện diện trên lựa chọn thanh toán trên trang đầu tư của công ty.

    Đáp lại với những băn khoăn thì đại diện của High Times là Jon Cappetta đã đưa ra xác nhận rằng công ty trong thực tế đang chấp nhận Bitcoin và Ethereum như một lựa chọn thanh toán. Cappetta đã phát biểu với CoinDesk rằng việc rút lại đơn là để “làm vừa lòng SEC”.

    Cappetta đã nói với CoinDesk.

    “Đúng vậy, trong thực tế chúng tôi hiện đang chấp nhận Bitcoin và Ethereum”, thay vào đó, một bên xử lý thứ ba gọi là Fund America sẽ lấy hai loại tiền điện tử đó và chuyển chúng thành dollar Mỹ, mà sau đó thì High Times sẽ lấy số tiền đó.

    “Về mặt pháp lý, có rất nhiều điều khó nói. Không có một cách để giải thích rõ rằng. Giấy phép đơn giản là để làm hài lòng SEC”.

    Ông đã giải thích:

    “Chúng tôi chấp nhận [tiền điện tử] như là một lựa chọn thanh toán, nhưng trên thực tế thì Fund America lại lấy số Bitcoin và Ethereum…Nó đơn là là việc nếu như chúng tôi thực hiện một IPO quốc tế, chúng tôi chấp nhận Bảng Anh hay Euro, những người không chấp nhận loại tiền đó, họ chuyển chúng sang [dollar]”.

    Lý do cho việc rút lại trước đó là do thái độ lo lắng từ phía SEC sau khi công ty nói rằng họ sẽ chấp nhận Bitcoin , mà chủ yếu xoay quanh liệu High Times sẽ trực tiếp chấp nhận tiền điện tử.

    “Lý do mà chúng tôi bị nhắm đến bởi SEC lần trước chủ yếu vì chúng tôi chấp nhận chúng…gần giống với xử lý thẻ tín dụng…[tuy nhiên], nó sẽ được chuyển sang tiền mặt và chúng tôi sẽ chấp nhận số tiền mặt đó, chúng tôi hoàn toàn không nắm giữ loại [tiền điện tử] nào cả”.

    IPO của High Times hiện đang diễn ra rất tốt, theo Cappetta, và công ty hiện đang xem xét việc niêm yết.

    Theo CoinDesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - High Times chấp nhận thanh toán mã hóa cho đợt IPO sắp tới của mình

Share This Page