Crypto.com cung cấp hơn 100,000 thẻ ghi nợ Visa tiền điện tử tại Singapore và Hong Kong

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Sep 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 113)

    [​IMG]

    Crypto.com, còn được biết đến như Monaco, đã thực hiện ban hành các thẻ ghi nợ Visa tại Hong Kong, theo tin tức từ phía Startup này đã công bố ngày hôm qua.

    Crypto.com phát hành hơn 100,000 thẻ ghi nợ Visa tiền điện tử đến các khách hàng toàn cầu

    Công ty tại Hong Kong này đã lên lịch phát hành hơn 100,000 thẻ đến các khách hàng trên thế giới trong hai tháng tới, theo tin tức từ phía South China Morning Post.

    Bắt đầu với Singapore, khi công ty đã được cấp giấy phép cơ sở có giá trị đươc lưu trữ từ phía Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS), việc tung ra các thẻ ghi nợ Visa đã chạm đến một phần thị trường chưa được khai phá. Nó sẽ cung cấp các ví măt mặt định danh và mã hóa để hỗ trợ các đồng tiền điện tử BTC, ETH, LTC, MCO, và BNB và các loại tiền mặt pháp định như USD, SGD, và HKD.

    Kris Marszalek, CEO và cũng là đồng sáng lập của Crypto.com, đã giải thích làm thế nào mà thẻ ghi nợ Visa của công ty – được ban hành trong thời điểm hợp tác với Wirecard Bank của Đức – đưa ra được các giao dịch mã hóa sang tiền mặt định danh một cách đơn giản, an toàn, và vừa túi tiền.

    “Đến những nhà sở hữu tiền điện tử […] Không phải tất cả các sàn giao dịch đều hỗ trợ các giao dịch mã hóa sang tiền măt định danh, và thậm chí rằng nếu bạn giữ các tài sản kỹ thuật số của mình tại ví của sàn giao dịch, quá trình rút cũng vô cùng phức tạp. Chúng tôi tin rằng sản phẩm của chúng tôi là một sự cần thiết và nâng cao tín nhiệm vào các tài sản kỹ thuật số”.

    Theo NewsBTC​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Crypto.com cung cấp hơn 100,000 thẻ ghi nợ Visa tiền điện tử tại Singapore và Hong Kong

Share This Page