Các nhà làm luật EU đưa ra “tiêu chuẩn” cho ICO theo các quy định crowdfunding hiện hành

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Sep 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 162)

    [​IMG]

    Các thành viên của Nghị viện Châu Âu đã tổ chức một buổi gặp mặt hôm thứ ba để bàn bạc về một đề xuất mà nếu như được chấp thuận sẽ tạo ra các quy định mới trên việc gọi vốn dựa trên ban hành coin (ICO) được tổ chức trong khối kinh tế.

    Nhóm đổi mới toàn đảng thuộc Nghị viện EU đã đáp ứng kiểm tra các lợi ích tiềm năng và các vấn đề với các quy định cho ICO có thể tạo thành một phần của khung quy định crowdfunding mở rộng.

    Theo như báo cáo trước đó của CoinDesk, đề xuất được viết bởi Ashlet Fox, một thành viên của Nghị viện Châu Âu (MEP). Fox đã kêu gọi số vốn 8 triệu euro trên đợt bán token cũng như các yêu cầu chống rửa tiền/hiểu rõ khách hàng.

    Nói sâu hơn, nếu như các quy định được chấp nhận bởi Nghị viện Châu Âu, nó có thể tạo ra một tiêu chuẩn cho các đợt bán token, cho phép các dự án gọi được vốn và tổ chức doanh nghiệp trong bất cứ đâu trong 28 quốc gia thành viên.

    “Là những nhà lập pháp chúng tôi hiện đang cố gắng khiến cho ICO trở nên có thể và thành công hơn, đó chắc chắn là mục tiêu của chúng tôi,” Fox đã nhấn mạnh.

    Giám đốc điều hành của France Digitale là Nicolas Brien đã nói rằng trong buổi họp có một sự khẩn cấp trong việc tạo ra một tiêu chuẩn”, giải thích rằng “thịt trường muốn sự hợp pháp hóa…từ mọi thẩm quyền. Tại UK tình trạng này thường không được tốt khi mà sẽ không có một ngân hàng nào làm việc với bạn nếu như bạn có crypto”.

    Brien đã tiếp tục giải thích:

    “Có sự chắc chắn, nhưng ngoài ra cũng có được sự hợp pháp hóa. Tôi nghĩ chúng ta cần phải rõ ràng rằng đây là một utility token hoặc là một chứng khoán chuyển nhượng, nhưng tôi nghĩ rằng đây là một việc có thể được thực hiện vì ICO là một dạng khác của crowdfunding. Nó khác, nhưng nó cũng là một dạng crowdfunding”.

    Cuộc họp cũng có nhiều các đại diện và các nhà quản lý đã nhấn mạnh trong việc cần phải có một sự giám sát chặt chẽ trên ICO do sự phổ biến trong các vụ lừa đảo sử dụng mô hình gây quỹ blockchain.

    Laura Royle của Cơ quan hành chính (FCA) cũng nói rằng “chúng tôi thấy một tiềm năng lớn trong lĩnh vực này cho các công ty gọi vốn từ các nhà đầu tư và không hề có dính đến các chi phí của một bên thứ ba, nhưng có các rủi ro liên quan như có thể bị lừa đảo, và với sự thiếu minh bạch và sự không ổn định cao”.

    Theo CoinDesk

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Các nhà làm luật EU đưa ra “tiêu chuẩn” cho ICO theo các quy định crowdfunding hiện hành

Share This Page